26 พ.ค. เวลา 09:54 • ความคิดเห็น
ผู้ชายซื่อที่เอาใจใส่ดูแลเป็นหวง มักจะถูกเมิน ถูกดูถูก ถูกผู้หญิงทิ้ง ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมตามมาจากคำตอบของคุณ สราวุธ
เห็นแต่ละคำถาม เห็นคุณ kn the white ทุกข์ใจกับปัญหาความรัก ไม่ใช่น้อยเลยนะครับนั่น เล่นเอาซะผมไม่กล้าจะพิมพ์ยังไงดี รู้เลยว่าอายุยังน้อย เลยไม่รู้จะปลอบใจอย่างไรดี เข้าใจความเจ็บปวดดี เลยแหละ คงต้องให้เวลาและโชคชะตาพาไปน่ะ
1
โลกนี้นะคุณ มันหมุนไปด้วยผลประโยชน์ แต่มันไม่ใช่ทุกคนหรอกนะครับที่จะคิดแต่เรื่องแบบนี้ ผู้หญิงที่ดียังมีอีกมากมาย ที่สำคัญเราต้องมีศีลที่เสมอกับเขา มันเหมือนกับคลื่นวิทยุน่ะครับ ถ้าคุณมีความถี่ที่สูง สักวันคนที่มีคลื่นแบบเดียวกับคุณ ก็จะมาพบเจอคุณในสักวัน ถ้าคุณมีความถี่ต่ำ คุณก็จะเจอแต่เรื่องราวต่ำๆ
แต่ชีวิตของคนเราไม่ได้มีมิติแค่ในเรื่องของความรักคู่ครอง หรือมีเรื่องเพศตรงข้ามเพียงอย่างเดียวนะครับ มันยังมีเรื่องอื่นที่เราควรจะมองหาและทำอีกมากมายนะครับ
สุดท้ายแล้ว มนุษย์ทุกคนก็อยู่ภายใต้ของแรงกรรม เรามีกรรมเป็นตัวกำหนด เป็นทายาทแห่งกรรม เป็นโชคชะตาที่จะพาเราไปรวมกับกรรมใหม่เพื่อที่เราไปรู้สึก ไปชดใช้ อย่าน้อยใจในโชคชะตาเลยครับ ผมเองก็เคยเจอเรื่องแบบนี้มาหลายครั้งตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น
1
โฆษณา