27 พ.ค. เวลา 02:26 • ปรัชญา
เทศบาลนครนครสวรรค์
มันไม่ใช่บางครั้งนะคะ มันเป็นแบบนั้นแล
สังคมที่แตกต่างความคิดเห็นมักจะแตกต่าง เป็นธรรมดาโลก
ในตัวเราเองคนเดียวกัน เราอยู่กรุงเทพ เราใช้ชีวิตและความคิดแบบหนึ่ง เมื่อเรากลับไปบ้านต่างจังหวัด เราก็จะใช้ระบบความคิดอีกแบบหนึ่งตามสังคมและวัฒนธรรมของต่างจังหวัด
เมื่อเราเปลี่ยนงาน จะเห็นว่าสังคมวัฒนธรรมของที่ใหม่ก็จะไม่เหมือนที่เก่า เราก็ต้องปรับความคิดเพื่อให้อยู่ในสังคมที่ใหม่
โฆษณา