27 พ.ค. เวลา 11:00 • ไลฟ์สไตล์

Psycholism ขอชวนทุกคนมางาน Buddy For All

ไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร เป็นใคร อายุเท่าไหร่
เราอยากชวนมาสนุกกับการเป็นตัวเอง
กับกิจกรรมสำหรับ #Allmoods😀 #Allgenders🌈 #Allgenerations👫
ที่ทาง BuddyThai App ได้ชวนพวกเรามาเป็นหนึ่งในทีมเฉลิมฉลองการเป็นตัวเองผ่าน Self-awareness mini workshop ที่จะชวนทุกคนมาเช็คอินสุขภาพใจ ดูแลตนเองและโอบรับความรู้สึกของเรา
นอกจากพวกเราแล้วยังมี workshop จากหลากหลายองค์กร และกิจกรรมอีกมากมายทั้ง
🎤 Talk sessions หัวข้อ Gender and Self-awareness และ Mental Health and Technology
🥁 Mini Concert
🤼‍♀️ Random Dance จาก บางกอกระบำสุ่มเปิด
มาพบกับพวกเราได้ในวันที่
📆 วันที่ 8 - 9 มิถุนายน 2567
🌟 เวลา 10:00 - 20:00 น.
📍Lido Connect ชั้น 1 โซน Indoor และ Outdoor
🎟️ Free Entry ! แล้วมาสนุกด้วยกันนะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ openlink.co/buddythaiapp
#Buddythai #BuddyForAll #Buddyเพื่อนซี้ของทุกคน #psycholism #mentalhealth
โฆษณา