27 พ.ค. เวลา 07:48 • ไอที & แก็ดเจ็ต

พาสำรวจ จุดที่สามารถใช้งานกุญแจแบบใส่รหัสได้ อย่างปลอดภัย

ในบทความนี้ จะพาไปสำรวจจุดที่สามารถใช้กุญแจแบบใส่รหัสได้ เพื่อปกป้องทรัพย์สินมีค่า ไม่ให้เสี่ยงต่อการถูกโจรกรรม เนื่องจาก กุญแจแบบใส่รหัสเริ่มเป็นที่นิยมในการใช้งานมากขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งจะมีจุดไหนบ้างที่สามารถใช้งานกุญแจแบบใส่รหัสได้นั้น ไปติดตามอ่านกันได้เลย
  • ที่อยู่อาศัย
ที่อยู่อาศัย นับเป็นจุดที่มิจฉาชีพทั้งหลายหมายตามองไว้ เนื่องจาก เจ้าของบ้านหลายคนล้วนแล้วแต่เก็บของมีค่าไว้ในบ้านกันทั้งสิ้น ดังนั้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการโจรกรรมทรัพย์สินในบ้าน การเลือกใช้กุญแจแบบใส่รหัสมาล็อกประตูบ้านไว้นับว่าเป็นทางเลือกที่ดี
  • สถานที่ประกอบธุรกิจ
สถานที่ประกอบธุรกิจ มักเต็มไปด้วยเอกสารสำคัญมากมาย และข้อมูลความลับทางการค้า ที่ไม่อาจเผยแพร่ให้ใครรับรู้ได้ รวมไปถึงอุปกรณ์การทำงานที่มีค่าทั้งหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ขายได้ราคาดี ซึ่งการจะช่วยปกป้องสถานที่ประกอบธุรกิจให้รอดปลอดภัยจากขโมย การเลือกใช้กุญแจแบบใส่รหัสนับว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุด
  • กระเป๋าเดินทาง
ช่วงเวลาเดินทาง โดยเฉพาะในบริเวณสนามบินที่มีผู้คนมากมาย ถือเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การโจรกรรมของมีค่าในกระเป๋าเดินทางอย่างยิ่ง ดังนั้น หากใครที่ไม่อยากสูญเสียของมีค่าในระหว่างการเดินทาง ทำให้ทริปนั้นล่มไม่เป็นดังใจหวัง ก็อย่าลืมหากุญแจแบบใส่รหัสมาใช้งานกันไว้ด้วย
  • กล่องเก็บเอกสารสำคัญ
หลายคนอาจไม่มีงบประมาณมากพอที่จะซื้อตู้เซฟ เพื่อเก็บเอกสารสำคัญ จึงหันมาเลือกใช้กล่องเก็บเอกสาร ที่สามารถล็อกกุญแจได้เพื่อเก็บรักษาของมีค่าไม่ให้เกิดการสูญหาย ซึ่งกุญแจรหัสถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีที่สามารถปกป้องรักษาของมีค่าในกล่องเก็บเอกสารได้
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.naradee.com
โฆษณา