27 พ.ค. เวลา 11:00 • บันเทิง

👨🏻‍🍳 Cuisinia เกมทำอาหารเล่นง่ายบน The Sandbox

Cuisinia คือเกมทำอาหารที่เราจะต้องทำเสิร์ฟให้ทันภายในเวลา ด้วยความที่เป็นเกมจากคนไทย อาหารไทยจึงจัดเต็มมาก ต้มยำทำแกง ผลไม้แตงโมปั่น ขั้นตอนการทำมีทั้งหั่น ต้ม ผัด ปั่น นำไปเสิร์ฟก็ได้คะแนนตามเมนู ท้าทายด้วยการจัดแรงค์รายสัปดาห์ ตัวเกมเล่นง่าย ไม่ได้เครียด ไม่ต้องใช้คอมแรงก็เล่นได้ เล่นได้บน The Sandbox 🗳️
👉🏻 รู้จักน้อง Moodie ตัวละครหลักของเกม แทนเป็นอารมณ์ในแต่ละวัน ขึ้นลงตามอาหารที่เรากิน ก่อนจะแตกแยกมาเป็นคอลเลคชันต่าง ๆ อย่าง NFT คอลแรกที่ออกมาอย่าง Starving Moodie ก็ดีไซน์มาจากน้อง Moodie
🌟 Starving Moodie ประกอบไปด้วยวัตถุดิบอาหาร 282 ชิ้น แบ่งเป็น 6 Kingdom คือ เนื้อสัตว์บก, เนื้อสัตว์น้ำ, ผัก, ผลไม้, ธัญพืช และเครื่องปรุงรส
จุดเด่นของคอลนี้อยู่ที่ทุกชิ้นวาดมือ 100% และแต่ละตัวละครก็มี Background เนื้อเรื่องของตัวละคร มีคาร์แรคเตอร์เฉพาะ ซึ่งอาจสะท้อนไปถึงตัวคนที่ถือวัตถุดิบแต่ละชิ้น เช่น วัตถุดิบซีอิ๊ว คนถืออาจเลือกเพราะแม่ชอบทำผัดซีอิ๊วให้กินตอนเด็ก จึงชอบวัตถุดิบนี้ เกิด Emotional เลยถือครองอย่างภาคภูมิใจ
นอกจากนี้ Starving Moodie ไม่ใช่แค่ Digital Asset แต่จะเป็น Product ของ Community คนที่รักในการกิน จะมีกิจกรรมหลากหลายให้เข้าร่วม ภายใต้ Eat to Earn !!
ใครอยากครอบครองอดใจรอเล็งไว้ก่อน เพราะตอนนี้ Starving Moodie เปิดขายเป็นพรีเซลสำหรับบางท่านเท่านั้น แต่เร็ว ๆ นี้จะเปิดให้ซื้ออย่างเป็นทางการแน่นอน
🗺️ Roadmap ตอนนี้เริ่มต้นที่ Appetizer แต่ในอนาคตจะมีผู้ประกอบการร้านอาหารที่เข้ามาเป็น Creator รังสรรค์เมนูของตัวเองขึ้นมาได้ บอกเลยว่าเล่นไปหิวไป 🍟🥩🍖🥗🍱
อ่านกิจกรรมลุ้นตี๋น้อยได้ที่เพจ: Cuisinia
#360World #Cuisinia #StarvingMoodie #FreeFoodGoodGame #thesandboxgame #goodfoodgoodmood
โฆษณา