28 พ.ค. เวลา 15:21 • ความคิดเห็น
เจ้ามาร์ก เป็นคนฉลาดนะเนี่ย
ผู้ชายส่วนใหญ่แล้ว ถ้ามีเงิน มีอำนาจ ร่ำรวย ต่อให้อายุมากแค่ไหน มักจะหาผู้หญิงเด็กๆสาวๆสวยๆเซ็กซี่ เอามาไว้เป็นเครื่องประดับข้างกาย เอาไว้โชว์ป๋า โอ้อวดกับเพื่อนฝูง
แต่มันมีผู้ชายบางพวก ที่ไม่ได้คิดเหมือนคนส่วนใหญ่ ไม่ได้มองผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตา ไม่สนว่าผู้หญิงจะหน้าตาอย่างไร หุ่นจะเป็นแบบไหน เขาสนที่ภายในของผู้หญิง มีจริงนะผู้ชายแบบนี้
หรือเป็นผู้ชายจำพวกที่ เคยสุดมาก่อน
เคยสัมผัสกับผู้หญิงที่ ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องการ เขาก็เลยเข้าใจว่าผู้หญิงแบบนั้นคือผู้หญิงที่สกปรกที่สุด สเปคเขาเปลี่ยนไป เขาเบื่อและเอียนผู้หญิงแบบนี้ มีจริงนะครับ เป็นความจริง มีจริงนะผู้ชายที่มองผู้หญิงที่ข้างในจริงๆ
2
สรุปแล้ว ความสวยของผู้หญิง มันไม่ใช่ร่างกายและหน้าตาครับ เพราะความสวยมันอยู่แค่ชั่วคราว ไม่กี่ปีมันก็แก่ เรื่องความแก่ไม่มีอะไรต้านทานได้นะครับ เพราะฉะนั้นสิ่งที่สวยงามจริงๆมันมาจากข้างในครับ
2
ผู้หญิงที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ผู้หญิงที่ดูมีความสุข การแต่งตัวที่ค่อนข้างดูผู้ใหญ่ คำพูดคำจาตอบเหตุผลอะไรได้ดีไปหมด ผู้หญิงแบบนี้มีจริงนะครับ ผมเคยเจอมาแล้ว มันดูสวยไปหมดเลยครับ แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างมีอายุ คำพูดแต่ละคำมีธรรมะแฝงหมด มีความอดทน เขาไม่ด่าใครด้วยนะ ต่อให้เขาโดนด่าแค่ไหนเขาก็ไม่เคยด่าใครตอบ เป็นผู้หญิงส่วนน้อย คือหายากมาก ไม่สวย หุ่นไม่ดี แต่เหนือกว่าผู้หญิงคนอื่นที่ผมเคยเห็น เป็นเพชรน้ำหนึ่ง คือหายากโคตรๆเลย ผู้ชายคนไหนได้ครอบครองคือโชคดีที่สุด
1
ต้องได้เจอกับตัวถึงจะเข้าใจครับ ถ้าคุณมีปัญญามองเห็นนะ ส่วนใหญ่แล้วผู้ชายมักตาบอด มองไม่เห็นครับ
ส่วนผู้หญิงประเภทชอบโชว์เนื้อหนังคล้ายกับเป็นดาราฮอลลีวูด อันนั้นมันเป็นผู้หญิงที่เพิ่มความทุกข์ครับ
2
โฆษณา