29 พ.ค. เวลา 06:20 • การตลาด

#Humanketing-การตลาดแบบมนุษย์

blog เรื่องราวการตลาด (Marketing) ที่ตัวเองเข้าใจ สำหรับคนที่สนใจเกี่ยวกับการตลาดแต่ไม่อยากอ่านบทความเชิงเทคนิคที่แสนจะเข้าใจยาก
ผมเป็นคนที่มีโอกาสได้ศึกษาเกี่ยวกับการตลาดและสังคมศาสตร์ไปพร้อมกัน และเห็นความเชื่อมโยงของสองอย่างนี้ที่จริงๆแล้วมีพื้นฐานมาจากศาสตร์เดียวกัน และมีแนวคิดตั้งต้นเหมือนกัน คือเริ่มจากการเข้าใจความเป็นมนุษย์ แต่ถูกนำไปใช้ในมุมมองที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว
Block นี้จะนำศัพท์การตลาดมาอธิบายให้ทุกคนเข้าใจโดยเชื่อมโยงกับชีวิตมนุษย์ตามที่ผมเข้าใจให้มากที่สุด ยินดีรับทุกข้อเสนอแนะและความคิดเห็น #เราต่างเป็นคนที่ไม่รู้มาก่อน
#Blockdit เน้นเล่าไปเรื่อยเอามันมือ ยิ่งเขียนยิ่งฟิน เนื้อหาจึงค่อนข้างยาว #IG และ #facebook เหมาะสำหรับคนไม่มีเวลา อ่านไวๆ หรืออยากส่งต่อให้คนอื่นได้อ่านบ้าง พบกันทั้ง 3 ช่องทางแค่พิมพ์คำว่า "Humanketing-การตลาดแบบมนุษย์"
หวังว่า block ของผมจะสร้างประโยชน์ให้กับทุกคนได้ไม่มากก็น้อย เน้นอ่านเพื่อความบันเทิง "แล้วเรามาเข้าใจการตลาดในแบบมนุษย์ไปด้วยกันครับ"
โฆษณา