29 พ.ค. เวลา 07:35 • ไลฟ์สไตล์
เรื่องตำนาน มันก็เป็นเรื่องของตำนาน ..เอาแคในยุคสมัย พระพุทธโคดม สัมมาสัมพุทธเจ้า เรามาปฏิบัติธรรม ตามรอยขององค์พระสัมมาสัมพุทธะเจ้า ขอให้เราได้พบเห็นสัมผัสรับรู้ได้ ..ในเรื่องราวต่างๆ ว่าแท้จริงเป็นอย่างไรกันบ้าง เรื่องที่จะมีจิตสักหนึ่งดวง หลุดพ้นจากวัฎไปได้ นั่น ท่านสะสมบุญกุศลกันมาอย่างไร ถึงหลุดพ้นการเวียงว่ายไปได้
เรื่องพระแม่กวนอิม จะปรินิพพาน เป็นองค์สุดท้าย เมื่อสัตว์ มันก็เป็นไปไม่ได้ ว่าแต่ว่า ปัจจุบัน พระแม่กวนอิม อยู่ชั้นไหนกันล่ะ ..เราเอาแค่ชาติปัจจุบันนี้ ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน เป็นไปตามตำนาน ที่เค้าว่า จริงหรือไม่ ..เราก็หาวิธีเรียนรู้ขึ้นมา ..แล้วมาเปรียบเทียบ ตามตำนานที่รำ่ลือกัน ว่ามันเป็นอย่างไนบ้าง เรื่องราวที่มันสูง เกินที่เราจะไปเรียนรู้จักได้ มันตอบไม่ถูกหรอก ..ตอบเมื่อไหร่ มันก็หลง เพราะไม่รู้จักจริงๆเลย
โฆษณา