29 พ.ค. เวลา 09:21 • ไลฟ์สไตล์
ลิ้นใครอร่อยลิ้นเราอาจไม่อร่อย
ลิ้นเราอร่อยบางครั้งหลายคนก็
เบะหน้า”กินไปได้ยังไง”
ชิวหาใครชิวหามัน อร่อยเป็น
ความรู้สึกสำคัญที่มีประโยชน์
กับร่างกายเรามีคุณค่ารึไม่
ในชีวิตคนหลายครั้งก็ต้องกลืน
อะไรลงไปอย่างขมขื่นแต่เพื่อ
ประโยชน์เชิงคุณค่า
สำหรับคนประสาท ประสาทถาวรหรือชั่วคราวหรือพวกปกติแกล้งประสาท
ให้สังคมตัดสินโดยเฉพาะผู้ชำนาญการ
เราคงพิพากไปก่อนไม่สมบูรณ์อาจเป็น
อคติของเราก็ได้
โฆษณา