30 พ.ค. เวลา 00:28 • ความคิดเห็น
เจอบ่อยๆ ชอบคุยด้วยม๊ากๆๆๆๆ คือแบบ... อำกลับอ่ะ เช่น เคยเจอเคสธนาคาร บอกให้ไปชำระค่างวดบัตร ผมบอกว่าปกติ ผมหักผ่านบัญชี,วงเงินบัตร 5 ล้าน ให้ผมต่อไปคุยกับ สารวัตรด้วย 🤣🤣🤣 กรูโคตรขำ โคตรสนุก... ผมบอกด้วยนะ ว่าผมเป็นคนรัสเซัยที่หลบหนีเข้ามา แมร่ง แตกกตื่นกันใหญ่ 🤣🤣🤣
โฆษณา