31 พ.ค. เวลา 02:11 • การเมือง

ขอใช้ชีวิตนี้เป็นเดิมพัน หักปากกาโพล เลิกส่งเสาไฟฟ้าลงผู้แทนฯ

"พรรคประชาธิปัตย์" จะเป็นเหมือนกิ่งไผ่เล็กๆ ที่มามัดรวมกันให้มีความเข้มแข็งเหมือนท่อนไม้ใหญ่ เราจะเดินเคียงข้างพี่น้องประชาชนทุกคน
ผมสัญญากับทุกท่านว่า ผมจะพาประชาธิปัตย์เดินไปข้างหน้า โดยที่ไม่นำความเสื่อมเสียมาสู่ท่าน และพรรคประชาธิปัตย์
.
"พรรคประชาธิปัตย์" ไม่ใช่พรรคของคนใต้ แต่ "หัวใจ" ของประชาธิปัตย์คือ "ภาคใต้"
วันนี้ผมยอมรับคำพิพากษา ยอมรับคำวิพากษ์วิจารณ์ทั้งหมด แม้เราจะมี สส. แค่ 25 คน แต่ผมจะทำให้เห็นว่า 25 คนนี้ คือ เพชรเม็ดงาม เราจะเป็นเหมือนกิ่งไผ่เล็กๆ ที่มามัดรวมกัน ให้มีความเข้มแข็งเหมือนท่อนไม้ใหญ่ และเราจะเดินเคียงข้างกับพี่น้องประชาชนทุกคน
โพลที่ผ่านมา บอกว่าถ้ามีการเลือกตั้งตอนนี้ วันนี้ ประชาธิปัตย์จะได้แค่ 22 เสียง ผมมั่นใจว่าเราได้มากกว่านั้น ผมจะหักปากกาโพลให้ได้!!
.
ทุกโพล ทุกเสียงวิจารณ์ ผมน้อมรับฟัง แต่ "ไม่ยอมแพ้" ผมจะใช้ชีวิตของผมทั้งชีวิต เป็นลูกชาวไร่ เป็นนักกฎหมาย เป็นทนายคนหนึ่ง เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งชีวิต "ขอใช้ชีวิตนี้เป็นเดิมพัน" กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศเพื่อนำพาประชาธิปัตย์กลับคืนมาอีกครั้ง
ผมกราบขอบคุณ พี่น้องที่เลือกประชาธิปัตย์ในสมัยที่ผ่านมา ท่านทำให้ประชาธิปัตย์ได้รู้จักตัวเอง รู้จักการเปลี่ยนแปลง ครั้งนี้ผมขอโอกาสให้พวกเราได้ทำงานทางการเมือง ได้ทำสิ่งต่างๆ ให้พี่น้องประชาชนได้เห็นว่า "ประชาธิปัตย์เป็นประชาธิปัตย์ที่ดีขึ้น" ก้าวทันกระแสปัจจุบัน แต่...อุดมการณ์ หลักการ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง!! เพราะอุดมการณ์ และหลักการของเราไม่เคยล้าหลัง ความดีไม่มีล้าหลัง 5 ปี 10 ปีข้างหน้า หรือ 5 ปี 10 ปีย้อนหลัง "ความดีคือความดี" ความชั่วคือความชั่ว มันเปลี่ยนแปลงไม่ได้
ประชาธิปัตย์หลังจากนี้คบได้ พูดให้น้อย ทำให้มาก นี่คือสิ่งที่เราจะปรับปรุง วันนี้ในภาคใต้ประชาธิปัตย์มีเก้าอี้ในจังหวัดสงขลา 6 ที่นั่ง นครศรีฯ 5 ตรัง 2 พัทลุง 2 และปัตตานี 1 ที่นั่ง ผมบอกได้เลยว่า "พรรคประชาธิปัตย์ไม่ใช่พรรคของคนใต้ แต่หัวใจของประชาธิปัตย์คือภาคใต้"
ผมสัญญากับทุกท่านว่า ผมจะพาประชาธิปัตย์เดินไปข้างหน้า โดยที่ไม่นำความเสื่อมเสียมาสู่ท่าน และพรรคประชาธิปัตย์ แน่นอนว่าท่านอาจจะพูดว่า อยู่บนเวทีพูดอะไรก็ได้ แต่ผมบอกท่านเลยว่า สิ่งที่เราหลอกคนไม่ได้คือความจริง และความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย
.
หลังจากนี้ประชาธิปัตย์จะกล้าทำนโยบายที่ตรงใจพี่น้องประชาชน ตรงกับปัญหาความต้องการของพี่น้องประชาชน โดยลบความรู้สึกเดิมๆ กับความเป็นอนุรักษ์นิยมแบบเก่าออกไป เพื่อตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศอย่างแท้จริง
#จัดเต็มทุกหน้าที่ #เต็มที่ทุกบทบาท
#พรรคประชาธิปัตย์ #พรรคของประชาชน
#สงขลา #ภาคใต้ #3จังหวัดชายแดนใต้
"พี่ต่อ"
ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
โฆษณา