31 พ.ค. เวลา 08:07 • ความคิดเห็น
1. ข้อมูลเราโดนขาย
2. มีคนสมัครแอพกู้เงินเถื่อน แล้วดูดข้อมูล
ง่ายๆครับ มันอยู่ที่มืด เราอยู่ที่สว่าง เรื่องอะไรต้องกลัวมัน ความเป็นส่วนตัวที่เราเคยมี มันไม่มีอีกต่อไปแล้ว เมื่อข้อมูลของเราถูกบรรจุในบิ๊กดาต้าของภาครัฐ (ไม่ต้องสงสัยนะ ถ้าหลุดไปเป็นล้านคน ประชาชนจะเดือดร้อนแค่ไหน)
การแก้ปัญหาแบบง่ายๆ
1. วาง
2. บล็อกผ่าน Whocall
3. ทำใจให้สบาย อย่า ปสด. เพราะคนที่เราไม่รู้จัก
โฆษณา