31 พ.ค. เวลา 18:09 • ความคิดเห็น
เราทำได้ทั้งสองแบบ
โฟกัส หรือจะแยก หรือจะผสมผสานก็ได้
ส่วนของศิลปะ เรือนร่าง ร่างกาย ความงดงาม
สวยงาม ส่วนของธรรมชาติ เสน่ห์
น่ารัก งดงาม ธรรมชาติ ไม่ผสมเงี่ยน ไม่ผสมอยาก
เรามองได้ เรารู้สึกได้
ภายนอกคนเราต่างกัน เสน่ห์
ภายในคนเราต่างกัน จิต นิสัยใจคอ
สวย หล่อ ไม่สวย ไม่หล่อ หุ่น เสน่ห์ น่ารัก ไม่น่ารัก
รสนิยม มุมมอง จิตใจ ความคิด ไลฟ์สไตล์ สไตล์
จิตเบื้องลึก อารมณ์ ความรู้สึก
1
สำเร็จความใคร่ สุขสมอารมณ์หมาย
น้ำไหล ฟ้าดับลง
น้ำไม่ไหล ไฟลุกโชน
ชีวิตเสียว เสียวชีวิต
ความสุขชั่วครู่ขณะ ความสุขตลอดกาล
ความรักตลอดกาล ความใคร่ เข้มข้น จืดจาง
กระหาย ดับ กระหาย ดับ
เกิด ดับ เสื่อม ทรุดโทรม
โฆษณา