2 มิ.ย. เวลา 03:01 • ความคิดเห็น
เขาเลือกที่จะปฏิเสธแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น เพื่อจะอยู่กับเราในวันนั้น >>>>>>>>>>>สิ่งนี้คืออะไรรึ เป็นการแสดงออกให้คุณเห็นหรือไม่ แล้วคุณเห็นอะไรมั๊ย
1
แต่ภายใน 2-3 ปีข้างหน้าเราอาจจะต้องแต่งงานกับคนอื่นและจะต้องผิดสัญญากับเขา>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>สิ่งนี้คือสิ่งที่อยู่ในใจหรือไม่ ใจเริ่มออกห่างแล้วรึถึงได้คิดถึงเรื่องนี้
1
แต่คิดว่าถ้าเราจะรอเขาและ ถ้าสมมุติถ้าเขากลับมาเขาผิดสัญญาและได้แต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นและทิ้งเรา >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>โลกที่เราอยู่นี้มีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว แต่มันไม่ได้เกิดกับใครแบบเจาะจง มันเป็นลักษณะของโลกที่ควรยอมรับในความไม่แน่นอนที่เป็นไปได้ที่อาจจะเจอได้
เราควรทำยังไง >>>>>>>>>>>>>>>>ทบทวนทำความเข้าใจตัวเองให้ชัดเจนก่อน สื่อสารทำความเข้าใจความคิดท่าทีฝ่ายชายให้ชัดเจนด้วย ก่อนคิดตัดสินใจอะไร
ข้อมูลความคิดเห็นมากมายที่พยายามหามาจากข้างนอก สุดท้ายก็ต้องกลับมาใช้สำหรับคนสองคน ผู้อื่นให้ความคิดเห็นได้แล้วก็ไป แต่คนสองคนต้องรับผลของการตัดสินใจอีกยาวนาน
=========================================
เสียสละคนรักให้เจอคนที่ดีกว่า>>>>>>>>>>>>เกิดอะไรขึ้น มองเห็นอะไรรึถึงได้คิดว่ามีคนที่ดีกว่า แล้วคิดว่าควรต้อง"เสียสละ"
1
โฆษณา