2 มิ.ย. เวลา 04:23 • ความคิดเห็น
ที่รัก....คุณยายจะเล่าอะไรให้ฟังนะคะ ทั้งหมดคือเรื่องจริงค่ะ
สาวมหา'ลัย คนหนึ่ง เธอเป็นหนึ่งในดาวเด่นของคณะ สวยน่ารักเรียนเก่ง กิริยามารยาทก็งาม เป็นหนอนหนังสือแถมขี้อาย จนหนุ่มๆต้องละลาย ภาพภายนอก เธอเป็นนางฟ้าดีๆ นี่เองค่ะ ผู้ชายรุมตอมเธอ แต่ที่สุดก็มีเพียงชายที่แสนดีคนหนึ่งชนะหัวใจเธอ ได้เป็นแฟนคนแรกของเธอ เพราะเขาไปแอบนั่งมอง ว่าเธอชอบนั่งตรงไหน ก็พยายามไปนั่งอ่านหนังสือโตีะข้างๆ จนถึงนั่งเฝ้าเธอที่ห้องสมุดทุกวัน ใครๆก็บอกว่า เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก เทพบุตรกับนางฟ้า ชายคนนี้รักและดูแลเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี ดีมากจริงๆ T^T
จนกระทั่ง สาวคนนี้ได้ทุนไปตปท. ทั้งสองคนโทรทางไกลหากันทุกสัปดาห์ พร่ำบอกว่าคิดถึงกันและกันมากแค่ไหน รักมากแค่ไหน ห่วงหวงแค่ไหน มันอบอุ่นหัวใจเหลือเกิน ตัวเองรอเค้านะ เค้าคร่ำเคร่งกับการเรียนจะตายไป ไม่มีเวลาไปสนใจใครหรอก ตัวเองเชื่อเค้านะ เหล่านี้คือน้ำคำที่เธอบอกเขา....
แต่นานเข้า ต่างก็เริ่มติดกิจธุระ เขยิบเป็น 2 สัปดาห์ 3....4...และ 5 เมื่อความห่าง และความเหงาเกาะกุมหัวใจของทั้งคู่ สาวคนนี้ก็เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม เธอมีแฟนใหม่ที่คล้ายกันกับเขา สถานที่พบรักกับคนใหม่ ก็คือห้องสมุดเหมือนเดิม แล้วทุกครั้งที่เขาโทรหาเธอ เธอก็เริ่มจะเอาชนะ ใส่ร้ายเขา ว่ามันเป็นเพราะเขา เพราะความห่าง ความคุยกันไม่รู้เรื่อง ทะเลาะกันทุกครั้งที่โทร มันเหนื่อยมาก เธอขอเลิกกับเขา แล้วก็บอกไปตรงๆ ว่าเธอมีคนใหม่ ในขณะที่เขายังคงรอเธอ....
ปัจจุบันเขาคนนี้มีภรรยาและมีบุตร 2 คน อบอุ่นมาก
ส่วนเธอเลิกรากับแฟนใหม่ และถูกนอกใจจากแฟนคนที่สอง
แฟนคนที่สาม เข้ามาทำลายกำแพงหัวใจเธอ
แต่แล้วโชคชะตาก็สั่งสอนเธอ เขาตายในอุบัติเหตุ
ปัจจุบัน เธอคือคุณยายสาวโสด "Chen Eing"
เราคงไม่มีคำตอบที่ตายตัวให้คุณ เรามีเพียงบทเรียนในชีวิต ที่จะบอกเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้คุณได้ฟังค่ะ
โฆษณา