2 มิ.ย. เวลา 06:47 • หนังสือ

#5สิ่งที่ฉุดรั้งชีวิตไม่ให้ไปไหนซะที 😣

.
1.ความกลัวและความไม่มั่นใจและความกลัวและความไม่มั่นใจ: ความกลัวที่จะล้มเหลวหรือทำผิดพลาดสามารถทำให้เราไม่กล้าที่จะก้าวออกจากเขตปลอดภัยของตนเอง ความไม่มั่นใจในความสามารถของตนเองยังทำให้เราไม่กล้ารับโอกาสต่างๆ ที่เข้ามา ซึ่งเป็นอุปสรรคใหญ่ที่ทำให้เราไม่สามารถเจริญก้าวหน้า
.
2.การผัดวันประกันพรุ่ง เช่น การเลื่อนการทำงานหรือภาระหน้าที่ไปวันข้างหน้าเป็นสิ่งที่ทำให้เราสูญเสียเวลาและโอกาส
.
การผัดวันประกันพรุ่งไม่เพียงแต่ทำให้เรารู้สึกเครียดและกังวล แต่ยังทำให้เราไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
.
3.การขาดการวางแผนและเป้าหมายในชีวิต หากเราไม่มีการวางแผนและการกำหนดเป้าหมายชัดเจน เราจะไม่มีทิศทางและไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อไป การวางแผนและการตั้งเป้าหมายเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้เรามีแรงจูงใจและสามารถติดตามความก้าวหน้าได้
.
4.การไม่พัฒนาตนเอง การหยุดพัฒนาตนเองหรือไม่เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทำให้เราไม่สามารถเติบโตและปรับตัวได้ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การเรียนรู้และการฝึกฝนทักษะใหม่เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้เราสามารถแข่งขันและเจริญเติบโตได้
.
5.มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีหรือมีคนในชีวิตที่ไม่สนับสนุนเรา สามารถทำให้เรารู้สึกท้อแท้และสูญเสียแรงบันดาลใจ
.
หากเรามีความสัมพันธ์ที่ดีและการมีคนที่สนับสนุนจะช่วยให้เรามีกำลังใจและสามารถก้าวผ่านอุปสรรคได้
.
การรู้และเข้าใจถึงสิ่งที่ถ่วงความเจริญของชีวิตเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะจะทำให้เราสามารถปรับปรุงและพัฒนาตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
.
ใครชอบฝากพิมพ์ชอบให้หน่อยน้า ฝากกดแชร์ด้วยน้า ขอบคุณคับ 🩵
.
.
#โอปป้าอิสาน #พัฒนาตัวเอง #พลังบวก #mindset #success #inspiration #book #แรงบันดาลใจ #หนังสือ #motivation

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา