2 มิ.ย. เวลา 07:06 • ความคิดเห็น

สวัสดี วันนี้ในครั้งแรกของการพบกัน ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ เซน

เราเป็นไทป์ที่มีบุคลิกภาพแบบ infj หรือ ผู้แนะนำ ในนี้เราจะมาพูดกันถึงเรื่องของนิสัย ความคิด และตัวตนของไทป์เรากัน อ้างอิงจากตัวเราเอง และบุคคลอื่นที่เคยเจอ และจากเว็บไซต์ต่างๆ วันนี้ก็คงไม่มีอะไรมาก แค่มาแนะนำตัว แล้วเรามาทำความรู้จักกันในรอบหน้านะ สวัสดี
โฆษณา