2 มิ.ย. เวลา 08:58 • ดนตรี เพลง
โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

เพลงแปลง

Sunday Afternoon Parody Song
Wooden Heart ::: หัวใจไม้
ศิลปิน: เอลวิส เพรสลีย์ ::: มีศักดิ์ นาครัตน์
เพลงประกอบภาพยนตร์ : G.I. Blues ::: -
วันที่ออกฉาย: 23 พฤศจิกายน 2503 (อเมริกา)
ผู้กำกับ: Norman Taurog
นักแสดง : เอลวิส เพรสลีย์, จูเลียต พราวส์, โรเบิร์ต ไอเวอร์ส
๐คุณไม่เห็น หรือว่าผม รักคุณนัก
โปรดอย่าหัก หัวใจผม สองเสี่ยงหนี
หากคุณทำ ผมนั้นต้อง ช้ำฤดี
ผมไม่มี หัวใจไร้ ความรู้สึก
๐และถ้าคุณ พูดคำว่า ลาจากไป
ผมร้องไห้ ที่รู้ใน ความสำนึก
ผมอาจจะ ต้องตายไป ใจสะอึก
ในส่วนลึก เพราะหัวใจ ไม่แข็งพอ
๐เพราะไม่มี สายใยผูก ความรักผม
จำต้องตรม เป็นเพราะคุณ นั่นละหนอ
จงปฏิบัติ ผมอย่างนุ่ม นวลละออ
จงทำต่อ ปฏิบัติ คุณควรนึก
๐เพราะว่าผม ไม่ได้ทำ ด้วยไม้นี่
ผมไม่มี หัวใจไร้ ความรู้สึก
จงปราณี มองความรัก ในส่วนลึก
อย่ายักยึก ทำหัวใจ ผมสลาย
โฆษณา