2 มิ.ย. เวลา 15:22 • ไลฟ์สไตล์
ที่ไหนสักแห่งบนโลก

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของระยะทางแห่งความรักของคนคู่หนึ่ง

ระยะทางของหัวใจ.....
บุคคลไร้ชื่อ
1
วันหนึ่งนานมาแล้ว มีผู้ชายรุ่นเดียวกันได้เดินทางเข้ามาอยู่ใน4ห้องหัวใจของเราค่ะ แน่นอน เราทั้งคู่ก็ดำเนินความรักหลงไหลมาได้สักระยะ และมาถึงเวลาอันสั้นที่เราทั้งสองได้แยกตัวออกจากความรัก แต่แล้วหลังจากนั้นมาเหมือนชีวิตกำลังบอกอะไรให้ฉันได้คิดวนไปมาซำ้ไปซำ้มา และฉันคิดว่าผู้ชายคนนั้นรวมถึงตัวฉันเองด้วย ไม่สามารถที่จะตัดขาดกันได้ เหมือนฟ้าดลบันดาลให้เราทั้งสองคนได้คิดถึงซึ่งกันและกันอยู่เสมอ
ในใจของฉันเองมันรู้สึกสับสนอย่างบอกไม่ถูก ฉันรักเขารักในความเป็นตัวเค้ามากๆ รักโดยไม่มีเหตุผล ฉันก็แอบคิดฝันถึงอนาคตของเราทั้งคู่ด้วย เวลาที่ฉันนึกไปถึงอนาคตเห็นเป็นภาพเค้ากับฉันใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันไม่รู้ว่าฉันคิดไปเองหรือไม่ แต่เป็นอะไรที่ทำให้ฉันมีความสุขที่ได้นึกเห็นถึงเค้า
ตัวฉันคิดเสมอว่าเค้าเป็นคนน่ารัก อ่อนโยนมาก ทำอาหารก็เก่ง อ่าาเกือบลืมเค้าคนนี้เป็นคนสายบุญ แน่นอนว่าฉันชอบผู้ชายแนวนี้มากเลยค่ะ
หันมาดูที่ตัวของฉัน
ฉันไม่ค่อยจะเปิดเผยสักเท่าไหร่ ฉันว่าฉันก็เหมือนศีลเสมอกับผู้ชายคนนี้ ฉันเป็นคนสายบุญด้วยเหมือนกัน ชอบสวดมนต์เปิดคลิปยูทูปท่องบทสวด บทสวดอะไรงั้นเหรอ เป็นบดสวดสรภัญญะค่ะ ฉันชอบบทสวดแนวนี้มาก ทุกครั้งที่ฉันสวด ฉันรู้สึกได้รับพลังงานแห่งความสบายใจสุขใจ รู้สึกเหมือนได้รับออกซิเจนความบริสุทธิ์อย่างบอกไม่ถูก
นอกจากนั้นสิ่งที่เราทั้งคู่ชอบทำร่วมกันคือ ไปร้องคาราโอเกะ สิ่งนี้แหละคลายเคลียดให้กับเราทั้งคู่ได้ เวลาที่ฉันได้ยินเสียงร้องเพลงเพลงหนึ่งที่ชื่อว่า เพลงเราของวงcocktail ฉันอยากจะร้องไห้ซึ้งมากๆ ใจของฉันเต้นไม่หยุดบอกไม่ถูกเหมือนกัน
อีกอย่างที่เราทั้งคู่ชอบก็คือ..... แหนะ ไม่บอกหรอก555+ ความลับบ555+
โฆษณา