2 มิ.ย. เวลา 21:13 • ความคิดเห็น
ไม่รู้ว่าสาเหตุอะไรถึงอยากเลิก หมดรัก เขาหรือเราที่เปลี่ยนใจไปมีคนอื่น
แต่ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุอะไร การที่เราตัดสินใจหาวิธีเลิกกับเขาคนนั้น หมายความว่าเราเองที่ไม่เหมือนเดิม
วิธีบอกเลิกที่ดีที่สุด คือบอกความจริงเขาคนนั้นไปเลยว่าเรารู้สึกยังไง รู้สึกไม่ได้รักเหมือนเดิมแล้ว ถึงเขาจะยังรักเรา แต่เราไม่ได้เหมือนเดิม ถ้ายังอยู่ต่อต้องมีใครสักคนต้องฝืนก็จะไม่มีความสุขเปล่าๆ
โฆษณา