4 มิ.ย. เวลา 01:00 • ท่องเที่ยว

afterglow

จุดนัดพบสำหรับคนรักกาแฟแห่งใหม่ของจังหวัดลำพูน “afterglow” ชื่อนี้ไม่ได้ตั้งขึ้นมาจากความบังเอิญ แต่ถูกตั้งขึ้นเมื่อคุณมอส (ปริญญา ทวีลาภ) รู้สึกชื่นชอบสีสันที่เปลี่ยนไปของท้องฟ้าและการเล่นแสงของแสงแดดในระหว่างการชมพระอาทิตย์ตกดินจากบนดาดฟ้าในช่วงก่อสร้างร้าน การออกแบบของร้าน afterglow จะสะท้อนให้เห็นถึงความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล ที่ผสมผสานเข้ากับแสงพระอาทิตย์ตกอันสดใส มอบบรรยากาศที่อบอุ่น สะดวกสบาย เพื่อให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายและลิ้มรสประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการดื่มกาแฟ
นอกจากบรรยากาศที่เสมือนนั่งอยู่ในบ้านที่อบอุ่น และสะดวกสบายแล้ว afterglow ยังเป็นร้านที่รวมเมนูสุดพิเศษมากมาย และเมนูที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่มีชื่อเดียวกับร้านอย่าง afterglow เมนูเครื่องดื่มที่เกิดจากการผสมผสานอย่างสร้างสรรค์ เพื่อเติมเต็มรสชาติอันเข้มข้นของกาแฟให้มีมิติด้วย Syrup โดดเด่นด้วยความสดชื่นของส้มยูสุ พร้อมกลิ่นหอมหวานอบอวลจากลูกพีชและน้ำผึ้ง ก่อนจะปิดท้ายด้วยความเข้มข้นของกาแฟอีกครั้ง แน่นอนว่าเมนูเครื่องดื่มในร้าน คงไม่มีทางสมบูรณ์แบบได้
หากขาดเมล็ดกาแฟที่ทางร้านเลือกสรรมาเป็นอย่างดี อย่างเมล็ดกาแฟแม่ฮ่องสอนและห้วยห้อม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเมล็ดกาแฟนอก ทางร้านก็มีเมล็ดกาแฟจากบราซิลและเอธิโอเปียมาให้เป็นทางเลือก หรือแม้แต่เมล็ดกาแฟจากแหล่งอื่นที่จะถูกหมุนเวียนสับเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ มาให้ลองชิม เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า และเพื่อเป็นการยกระดับการดื่มกาแฟให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น afterglow
จึงได้เลือกใช้เครื่องชงกาแฟ XLVI ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสม่ำเสมอ ทำให้มั่นใจได้ว่าอุณหภูมิของน้ำจะคงที่แม้ในระหว่างการชงกาแฟติดต่อกัน นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีระบบ Pre - Infusion ตัวช่วยในการสกัดซ็อต เพื่อให้ได้กาแฟที่มีกลิ่นหอมและมีความเข้มข้นของบอดี้เพิ่มขึ้น
afterglow ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ร้านกาแฟ แต่ยังเป็นจุดนัดพบที่คนรักกาแฟ และบรรยากาศอันอบอุ่นได้มาบรรจบกัน โดยให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกท่าน โดยลูกค้าสามารถเบลนด์หรือสกัดซ็อต เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้กาแฟในแบบที่ชอบที่สุด นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมล็ดกาแฟจำหน่ายสำหรับ Home Coffee อีกด้วย ไม่ว่าจะใช้ส่วนตัวหรือเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ ลูกค้าก็สามารถสั่งคั่วเมล็ดกับเราได้โดยตรง เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองกาแฟแก้วโปรดได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของตนเอง
เครื่องชง : XLVI
เมล็ดกาแฟ : เมล็ดไทย (แม่ฮ่องสอน,ห้วยห้อม), เมล็ดกาแฟนอก (บราซิล, เอธิโอเปีย)
เวลาเปิดปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 09.00-17.00 น.
Tel : 09 2391 9689
Instagram : _afterglow.cafe_
Facebook : afterglow.
เมนูแนะนำ : afterglow (เมนู signature)
พิกัดร้าน : โครงการต้นกล้า ถนนสันเหมือง (โค้งครูบา) หลังร้านกล้วยทอดโค้งครูบาเจ้าเก่า เข้าซอยมาในโครงการประมาน 200 เมตร
Coffee Traveler เป็นนิตยสารรายสองเดือน
ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ
และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ
.
สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ :
IN BOX Facebook : Coffee Traveler
.
ช่องทางการติดตามอื่น ๆ
Youtube : Coffee Traveler
Instagram : coffeetraveler_magazine
Blockdit : I am Coffee Traveler / coffeetravelermag
Tiktok : coffee traveler mag
โฆษณา