3 มิ.ย. เวลา 12:11 • อาหาร
เบลล์ แกรนด์ พระราม 9

Sukiya (สุคิยะ)

วันนี้เรามาเอาใจสายเนื้อกันมั่ง ร้านนี้เป็นร้าน "ข้าวหน้าเนื้อ" อันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น มีสาขามากถึง 2,000 สาขาในญี่ปุ่น และกระจายทั่วประเทศไทยกว่า 30 สาขา ตัวร้านมีความทันสมัย กว้างขวาง สบายตา แต่เมนูที่จะแชร์ไม่ใช้เนื้อ เพราะเราไม่ทานเนื้อ ขอเอาเมนูหมูมาฝากแทน
นอกจากเมนูข้าวหน้าเนื้อแล้ว มีหมู ไก่ ปลาแซลมอน แกงกะหรี่ และเมนูเส้นอย่างราเมนให้เลือกเยอะมาก มีทั้งแบบชามเดี่ยว ๆ แบบเซต คราวนี้เราทานแบบเซต เลือกไซส์ M เพราะต่างกับไซส์ S ไม่ถึง 10 บาท คุ้มกว่าเห็นๆ มีหลายไซส์ทั้ง S ,M และ L
วันนั้นเราเลือกข้าวหน้าหมูย่างฮอกไกโด ซุปมิโสะ และสลัด ด้วยราคา 139 บาท เราถือว่ารสชาติใช้ได้ ราคาไม่แพง ส่วนสถาที่ที่เราไปทานอยู่ที่ชั้น 1 คอนโดเบลล์ ใกล้กับเซนทรัลพระราม 9 นั่นเอง วันที่เราไปก้อถือว่าคนเยอะอยู่ รอไม่นานมากนัก ใครอยู่แถวนี้แนะนำเลย
โฆษณา