4 มิ.ย. เวลา 23:00 • ไลฟ์สไตล์

“กางเกงชั้นในกำลังเป็นมากกว่าแค่โอบอุ้มน้องชาย”

เมื่อการตลาดกางเกงชั้นในกำลังพยายามตอบโจทย์ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีการทอขั้นสูง!!
ในปัจจุบันคาดว่าสุภาพบุรุษหลายท่านคงตื่นตาตื่นใจกับเทคโนโลยีและความแปลกใหม่ของนวัตกรรมการพัฒนากางเกงชั้นในอยู่ไม่น้อย วันนี้เนิร์ดจะมาสรุปนวัตกรรมที่กางเกงชั้นในในปัจจุบันมีมากกว่ากางเกงชั้นในทั่วไปในอดีต
1. การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อเพิ่มความสบาย
- กางเกงชั้นในในปัจจุบันมีการประยุกต์ใช้การออกแบบเพื่อแก้ไขปัญหาการแย่งอากาศกันหายใจของลูกบอลเหล่าสุภาพบุรุษ กางเกงชั้นในจึงถูกออกแบบมาให้รองรับและเพิ่มความสบายในระหว่างวันตามหลัก ergonomic (สรีรศาสตร์) เพื่อให้คุณสุภาพบุรุษทั้งหลายได้สวมกางเกงชั้นในที่เหมาะสมกับร่างกายตัวเองมากที่สุด
2. ใช้วัสดุผ้าชนิดพิเศษ
- กางเกงชั้นในในปัจจุบันมีความก้าวหน้าในการเลือกใช้วัสดุคุณภาพตามความต้องการของลูกค้า ทำให้ทางเลือกในการซื้อมีเยอะกว่าในอดีตเป็นอย่างมาก เช่น ใช้วัสดุที่มีความนุ่ม สบาย แห้งไวไม่อับชื้น และ ปกป้องแบคทีเรีย รวมไปถึงลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกความต้องการสุดๆ ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ยังมีการพัฒนาจนกางเกงชั้นในในปัจจุบันสามารถควบคุมอุณหภูมิของน้องชายได้แล้ว เรียกได้ว่าอากาศจะร้อนจะหนาวก็ไม่มีหวั่น
3. กางเกงชั้นในแบบเทคโนโลยีไร้ตะเข็บ
- ตะเข็บและรอยเย็บแบบเก่ามักทำให้เกิดการระคายเคืองและไม่สบายตัว โครงสร้างแบบไร้ตะเข็บจะช่วยลดการเสียดสี ให้ความกระชับที่นุ่มนวล และเพิ่มความสบายโดยรวมให้กับสุภาพบุรุษเป็นอย่างมาก
ในอนาคตแน่นอนว่าจะไม่น่าแปลกใจเลยที่จะเห็นชุดชั้นในของผู้ชายมีการนำเสนอประโยชน์และการใช้งานที่มากกว่าแค่ความสบายอย่างแน่นอน!
ที่สำคัญท่านชายทั้งหลายควรระมัดระวังในการเลือกขนาดของกางเกงชั้นในให้เหมาะสม ไม่รัดแน่นจนเกินไป เนื่องจากมีงานวิจัยพบว่าหากใส่แน่นเกินไปอาจส่งผลกระทบต่อปริมาณอสุจิและอาจมีบุตรยากได้นะครับบ
*** หากท่านใดอ่านแล้วอยากลองสัมผัสกับกางเกงชั้นใน New Gen แบรนด์ไทย GQ กางเกงชั้นในพร้อมเทคโนโลยีเสริมเจลเย็นบนไยผ้าช่วยให้น้องชายของคุณเย็นสบายตลอดวัน ส่งผลให้อุณหภูมิลดลงถึง 2 องศาเซลเซียสขณะสวมใส่ แถมให้เย็นสบายกันถ้วนหน้าแบบ 1 แถม 1!!
*** เอามาให้เลือก 2 รุ่น 2 สไตล์ ไปเย็นสู้ร้อนกันแบบฉ่ำๆ ได้เลยที่ Shopee ตามลิงก์ด้านล่างเลยค้าบบ
รุ่น All day จัดระเบียบน้องชาย อยู่ทรง ไม่เสียดสี: https://s.shopee.co.th/606Bn2JnPD
รุ่น Sports ผ้าแห้งไว ใส่สบาย ไม่เหม็นอับชื้น สัมผัสนุ่มลื่นทั้งวัน: https://s.shopee.co.th/3Am0PrYJNa
- GQ Pouch ชิ้นส่วนผ้าพิเศษทำให้อวัยวะสำคัญอยู่เป็นที่ ไม่เสียดสี
- GQ Cool Tech™ ทำให้อุณหภูมิลดลงสูงสุด 2°C เมื่อสวมใส่
- ระบายอากาศดี ด้วยผ้าตาข่ายพิเศษ 5 ชิ้น ในส่วนสำคัญตามหลักสรีระ ทำให้เกิดอากาศไหลผ่าน
- ไม่ทำให้เกิดอาการ เหนียว ร้อน อับชื้น ที่จะส่งผลต่อโรคต่างๆ ได้หลากหลายเช่น สังคัง
- GQ Easy Access ช่องเปิดด้านหน้า ทำให้สามารถควักออกมาได้ง่ายๆ ในมือเดียว
โฆษณา