5 มิ.ย. เวลา 04:59 • อสังหาริมทรัพย์

แบ่งปันแนวคิด ซื้อทาวน์เฮาส์อยู่เองให้คุ้ม กำไรตั้งแต่ซื้อ

บ้านเป็นทรัพย์สินที่ราคาสูง และ มีผลต่อชีวิตของเราทุกคน เพราะเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 คือ ที่อยู่อาศัย เมื่อเรามีบ้าน เราก็จะทำอะไรได้หลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเปิดบ้านเป็นร้านเล็กๆ เช่น ร้านเสริมสวย ร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ เปิดบริษัท หรือจะขายสินค้าออนไลน์ เป็นต้น
---- ความคุ้มค่าของการเลือกซื้อทาวเฮาส์เป็นของตัวเอง -----
1.การมีบ้านหนึ่งหลัง แม้เป็นเพียงทาวเฮาส์หลังเล็กๆ ก็เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิต ให้ได้ต่อยอด ทำอะไรได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเปิดร้านเล็กๆ หรือ การค้าขายออนไลน์ ซึ่งเราจะต้องเลือกทำเลให้เหมาะสม จะทำให้คุ้มค่าแก่การซื้อบ้านหลังนั้น เพราะบางทำเล เป็นหมูบ้านปิดไม่สามารถค้าขายได้ หรือ บางหมู่บ้านต้องเข้าไปลึกกว่าถนนใหญ่ ทำให้ยากที่คนจะเข้ามาเห็น
2. การเริ่มต้นด้วยบ้านหลังไม่เล็กไม่ใหญ่ พอดีๆ สามารถอยู่อาศัยได้ทั้งครอบครัว และ มีพื้นที่เหลือ สำหรับอนาคต ในการค้าขาย ทำธุรกิจ มีบ้านก็จะมีแต่ร่ำรวยขึ้น
หากในอนาคต เราได้ย้ายที่อยู่ หรือ ขยับขยาย เราสามารถ นำบ้านมาสร้าง passive income ให้เราได้ทุกเดือน โดยการปล่อยเช่า ซึ่ง ก่อนเราเลือกซื้อบ้านเราจะต้องรู้ก่อนว่า ทำเลตรงนี้ กับราคาที่เราซื้อ จะให้ผลตอบแทน เมื่อเราปล่อยเช่าได้เท่าไหร่ ถึงแม้ว่าเราจะซื้อมาอยู่เองก็ตาม เป็นการคำนวณ ความคุ้มค่าเท่าทวีคูณ
3. การซื้อบ้าน บางคนจะต้องกู้ธนาคาร เสียดอกเบี้ยให้กับธนาคาร เป็นหนี้ระยะยาว แต่สิ่งที่เราต้องคำนึง คือ ธุรกิจเจ้าสัวจะเน้นการกู้ ใช้เงินธนาคารมาลงทุนทั้งสิ้น เราเองก็มีโอกาสได้กำไรจากทรัพย์ที่เราซื้อโดยการกู้ธนาคาร ใช้เงินของธนาคารเช่นเดียวกับเจ้าสัว เพราะการซื้อบ้าน ธนาคารเปิดโอกาสให้คนที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ สามารถใช้เครดิตในการซื้อบ้านได้
การซื้อบ้านก็เหมือนการลงทุนเพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่เรารัก และ เพื่ออนาคตในการเพิ่มช่องทางการหารายได้ เพียงแต่ว่าก่อนจะซื้อบ้าน ทำเลไหน แบบไหน ขนาดไหน เราจะต้องเลือกให้ถูก ทำให้เรากำไรตั้งแต่ซื้อ
ทาวน์เฮาส์รังสิตคลองสาม ปทุมธานี หมู่บ้านคลองสามชัยพฤกษ์
บ้านรีโนเวทพร้อมอยู่ ทำเลรังสิต คลองสาม ใกล้แหล่งกิน แหล่งงาน เดินทางสะดวก มีเส้นทางเชื่อมต่อเข้าเมือง มีรถประจำทางผ่านตลอด ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต ใกล้โรงเรียนมัธยม โรงเรียนประถม โรงเรียนนานาชาติ ต่อเติมครบฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะอยู่เองก็คุ้มค่า เป็นบ้านต้นซอย และ ซอยติดกับถนนใหญ่ ทำเลเปิดร้านค้า ร้านเสริมสวย เปิดบริษัท ค้าขายออนไลน์ หรือคุ้มอีกต่อ คือ อัตราผลตอบแทนสูง สวยคุ้มที่สุด กับทำเลศักยภาพ
ลายละเอียดภาพเพิ่มเติม ขายทาวน์เฮาส์รีโนเวท ต่อเติม ครบ พร้อมอยู่ รังสิตคลองสาม ปทุมธานี หมู่บ้านคลองสามชัยพฤกษ์ https://www.cvterra888.com/product/172/
โฆษณา