5 มิ.ย. เวลา 12:54 • ความคิดเห็น
รู้ว่ามีความรุนแรงเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ คนนอกควรทำยังไง ?
คำถามนี้ถูกลบ
เป็นเพื่อนกัน คุยกันได้ว่าเราเป็นห่วง คอยซัพพอตเขาห่างๆๆ เพราะถ้าเราจุ่นจานมากไปเดี๋ยวแฟนเขายิ่งอารมร้อนอยู่แล้วจะพาลมาถึงเรา ความจริงแล้วถึงขั้นใช้กำลัง ถ้าเป้นเราๆๆคงตัดสินใจง่ายมาก แต่บางทีมันก้อมีบางอย่างบางเหตุผลสำหรับเขาที่เลือกที่จะทน ทำได้อย่างเดี๋ยวคือทำใจเรา ให้แข็งเข้าไว้ เขาอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับเราที่มองไปดู มันไม่ปกติสำหรับเรา มันมากไป
โฆษณา