6 มิ.ย. เวลา 07:22 • ข่าวรอบโลก

คำเตือน: วาระของกลุ่ม LGBT เป็นภัยคุกคามต่อความเชื่อของคริสเตียนของเรา

ความขัดแย้งระหว่างสิทธิของคริสเตียนและวาระของกลุ่ม LGBT ได้มาถึงจุดเปลี่ยน
การอภิปรายล่าสุดในระหว่างการประชุมคณะมนตรีสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติครั้งที่ 53 ได้หยิบยกข้อกังวลที่ชอบธรรมเกี่ยวกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการบังคับใช้มาตรฐาน LGBT ภายในบริบททางศาสนา
การละเมิดเสรีภาพทางศาสนาละเมิดสิทธิ์ของกลุ่ม LGBTQ+
รายงานฉบับนี้สร้างความสะเทือนใจอย่างมาก
ลองจินตนาการถึงการใช้ชีวิตในโลกที่อุดมการณ์ LGBTQ+ ถูกบังคับให้ยึดถือโดยศาสนา การปฏิบัติทางศาสนาถูกจำกัด และคริสเตียนต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่ไม่ปลอดภัย...
นี่ไม่ใช่แค่ฝันร้ายที่เลื่อนลอย แต่มันคือความเป็นจริงที่อาจเกิดขึ้นได้ซึ่งเราต้องเผชิญหน้าอย่างตรงไปตรงมา
ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะนิ่งเฉย เราต้องการความช่วยเหลือของคุณเพื่อป้องกันไม่ให้ข้อเสนอสุดโต่งนี้ดำเนินต่อไป เป้าหมายเร่งด่วนของเราคือการรวบรวมลายเซ็นให้ครบ 300,000 รายชื่อภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อแสดงให้เห็นถึงการต่อต้านนโยบายอันตรายเหล่านี้อย่างกว้างขวาง
ความพยายามของเราในการสร้างความตระหนักในหมู่ผู้แทนในอดีตส่งผลกระทบอย่างสำคัญ แต่เราไม่สามารถหยุดชะงักได้
เนื้อหาของรายงานฉบับนี้ชวนตกใจและน่าเป็นห่วง เนื่องจากเป็นการคุกคามสิทธิของนักบวชที่เราเคารพนับถือ และละเมิดสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาคริสต์ของเรา
นี่ไม่ใช่แค่การปะทะกันของความเชื่อเท่านั้น แต่เป็นการต่อสู้ขั้นพื้นฐานเพื่อสิทธิในการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาของเราอย่างอิสระและเป็นอิสระ
นี่ไม่ใช่แค่การปะทะกันของความเชื่อเท่านั้น แต่มันคือการต่อสู้พื้นฐานเพื่อสิทธิเสรีภาพในการนับถือศาสนาของเรา
ถึงเวลาลงมือแล้ว
ลงชื่อในคำร้องวันนี้และแสดงให้รัฐบาลเห็นว่าเรายืนหยัดคัดค้านวาระ LGBT ที่ส่งเสริมโดยสหประชาชาติ
**ข้อมูลเพิ่มเติม:**
ผู้เชี่ยวชาญของสหประชาชาติแย้งว่าความเชื่อทางศาสนาต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อรองรับอุดมการณ์ LGBT
UN พยายามผลักดันแนวคิด LGBT ให้เป็นบรรทัดฐานทางศาสนา
ผู้เชี่ยวชาญด้านสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติกล่าวว่า เสรีภาพในการนับถือศาสนาหรือความเชื่อ ไม่ขัดแย้งกับความเท่าเทียมกันของบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)
“ด่วน: ปกป้องศาสนาจากการยัดเยียดอุดมการณ์ LGBTQ+
การอภิปรายล่าสุดในการประชุมคณะมนตรีสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ ครั้งที่ 53 ได้ก่อให้เกิดความกังวลอย่างยิ่งเกี่ยวกับการบังคับใช้มาตรฐาน LGBTQ+ ภายในบริบททางศาสนา
เสรีภาพทางศาสนาเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่ต้องได้รับการปกป้องและคุ้มครอง บุคคลทุกคนควรมีเสรีภาพในการปฏิบัติศาสนกิจโดยปราศจากการแทรกแซงหรือการยัดเยียดอุดมการณ์จากภายนอก
ผู้นำทางศาสนา องค์กรทางศาสนา และประชาชนผู้ศรัทธาของเรา ไม่ควรเผชิญกับการลงโทษหรือข้อจำกัดใด ๆ สำหรับการยึดมั่นในความเชื่ออันลึกซึ้งของตน
ข้าพเจ้าขอเรียกร้องให้ท่านปกป้องความเชื่อของคริสเตียนของเราจากวาระ LGBT ที่ได้รับการส่งเสริมโดยสหประชาชาติ
ขอขอบพระคุณ”
โฆษณา