18 มิ.ย. เวลา 05:00 • ธุรกิจ

SABINA มอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซาบีน่า ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลา ประจำปี 2567

SABINA ภายใต้โครงการ New Life BRA CYCLE สนับสนุนผลิตภัณฑ์แบรนด์ "ซาบีน่า" มอบชุดชั้นใน จำนวน 330 ชิ้น ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลา เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับเยาวชนในสถานสงเคราะห์เด็ก ส่งมอบเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 โดยมีจำนวนเด็กกว่า 55 คน ได้รับการสนับสนุนในครั้งนี้
โครงการ New Life BRA CYCLE “โละบราเก่า ไปเป็นพลังงานสะอาด” เป็นโครงการที่มุ่งเน้นการรับบริจาคชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพจากผู้บริโภค เข้าสู่กระบวนการกำจัดอย่างถูกวิธี และเมื่อคุณโละ 1 ครั้ง = ซาบีน่า บริจาคชุดชั้นในใหม่ ให้กับผู้ที่ขาดแคลน 1 ตัว เพื่อเป็นการตอบแทนคืน ให้แก่สังคม ผ่านมูลนิธิหรือองค์กรต่างๆทั่วประเทศ มูลนิธิหรือองค์กรใดมีความต้องการหรือสนใจการรับบริจาคชุดชั้นในใหม่
เพื่อสนับสนุนผู้ด้อยโอกาส สามารถแจ้งความประสงค์มาได้ที่อีเมล CSR@sabina.co.th หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการสามารถติดตามได้ผ่านทาง https://www.sabina.co.th/NewLifeBraCycle/
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลา สามารถติดต่องานบริจาค 074-447032 เปิดบริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่ เวลา 08.30 - 16.30 น. เว็บไซต์ : http://www.bansongkhla.org
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
Line@: @sabinathailand
โฆษณา