6 มิ.ย. เวลา 11:47 • การศึกษา
หากบ้านหลังนั้นมาจากนำ้พักนำ้เเรงของพ่อเเม่และท่านก็ปกป้องเรามาทั้งชีวิตอย่างมีความสุขในบ้านหลังนี้ ผมจะยินดีในสิ่งที่ท่านต้องการโดยไม่มีคำถามใดๆครับ การนับถือหรือความเห็นจากท่านคือคำตัดสินที่สิ้นสุด ส่วนเรื่องตรรกะความรู้ที่มาจากเปรียบเทียบอดีตกับปัจจุบันที่เรามักนำมาตั้งข้อสงสัยนั้น ผมจะเก็บไว้ในใจให้ลึก!เพื่อแสดงความเคารพในตัวท่านทั้งสอง ซึ่งในเรื่องของความศรัทธานั้น จะใช้เหตุผลคงไม่ได้
นั่นเป็นเพราะท่านทั้งสองผ่านกาลเวลาผ่านวิกฤตมามากกว่าเราจนท่านทั้งสองพาเราผ่านมาได้โดยที่เราไม่ต้องรับรู้อะไร และท่านก็ได้ใช้เวลามาทั้งชีวิตของเรา พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความสงบสุขในระหว่างที่ทุกคนอยู่บ้านหลังนั้นควรทำอย่างไร
เว้นแต่ว่าจะไม่มีท่านทั้งสองแล้ว การตัดสินใจจึงจะอยู่ในดุลพินิจของเรา ที่เราจะใช้ตรรกะเหตุผลเพื่อให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมในปัจจุบันและให้เป็นบรรทัดฐานสำหรับคนรุ่นต่อไปในอนาคตได้เลยครับ
โฆษณา