6 มิ.ย. เวลา 15:11 • ความคิดเห็น
เคยเจอเพื่อนกลุ่มนึงเป็นแบบนี้เลย เราเข้าใจพวกเขาที่ไม่คลิกกับเรา ไม่น้อยใจและไม่โทษเพื่อนๆเลยแค่นิสัยเข้ากันไม่ได้
เราจึงเลือกออกจากกลุ่มนั้นมาเอง เพื่อความเจริญก้าวหน้าของทั้งเราทั้งเพื่อน อยู่ด้วยกันแล้วขัดแย้งผิดใจกันบ่อยๆ
พอออกจากกลุ่มนี้แล้วเราก็สบายใจขึ้นเยอะ ทำงานต่างๆได้อย่างราบรื่นทางเพื่อนเองก็เช่นกัน เรากับเพื่อนกลุ่มนี้ไม่ได้มีความขัดแย้งหรือผิดใจต่อกันแล้ว ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแค่ไม่ได้ทำงานร่วมกันหรือมีพันธะใดๆต่อกัน
โฆษณา