6 มิ.ย. เวลา 15:34 • ความคิดเห็น
ทางนี้เหม่อก่อนเลยค่ะ แล้วก็บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราปล่อยไปก่อนทำใจให้สบายเมื่อก่อนเป็นคนคิดมากนะเก็บทุกอย่างแต่ทุกวันนี้เมื่อรู้ว่าไม่มีใครสนใจเราขนาดนั้นก็คิดว่าทำไมเราต้องสนใจคนอื่นล่ะรู้แหละว่ามันคือความเครียดของแต่ละคนแต่ส่วนใหญ่ความเครียดของหนูเป็นความเครียดที่เกิดขึ้นเพราะคนอื่นแต่เราก็คิดได้ว่า ถ้าเราเครียดจนคิดมากคนที่จะมีปัญหาคือเราไม่ใช่เขา การแก้ปัญหาของหนูคือการที่ไม่ต้องคิดอะไรนั่งอยู่เฉยๆ หรือคิดว่าแล้วเราจะจัดการอะไรได้บ้าง ถ้าเราทำไม่ได้ก็ปล่อยวางค่ะ
โฆษณา