6 มิ.ย. เวลา 20:11 • ไลฟ์สไตล์
อาจจะเพราะเรายังหาเป้าหมายไม่เจอ เลยยังไม่รู้ทิศทางที่จะไป
ต้องมีแผนที่ชีวิตค่ะ destination เราอยู่ตรงไหน ก็ปักหมุด แล้วก็ขับเคลื่อนชีวิตไปตามเลนของเรา
อาจจะยังไม่ต้องตะบี้ตะบันพุ่งไปอย่างเดียว อาจจะแวะชื่นชมระหว่างทาง เพราะระหว่างทางนี่แหละที่เราจะได้ประสบการณ์เพิ่ม ได้ความรู้ ซึ่งอาจจะช่วยให้เราไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น
โฆษณา