7 มิ.ย. เวลา 03:25 • ธุรกิจ

"Craft with Care" นโยบายด้านความยั่งยืนของ TOG

ที่ TOG เรา 'รังสรรค์ด้วยความใส่ใจ' เพื่อช่วยให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพดีและเติมเต็มชีวิตมากขึ้น ผ่านพลังแห่งการมองเห็น การใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีเป็นรากฐานความยั่งยืนสําหรับทุกคน จากพนักงาน คู่ค้าธุรกิจ ลูกค้า ผู้บริโภค ไปจนถึงชุมชน และสิ่งแวดล้อม
"Craft with Care" 🌱❤️ นโยบายด้านความยั่งยืนของ TOG
เรารังสรรค์ด้วยความใส่ใจ 4 ด้าน:
1. เราใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO14001
2. เราใส่ใจผู้คน สร้างความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งระหว่างหน่วยงานภายในและภายนอก
3. เราใส่ใจประสิทธิภาพ มุ่งมั่นปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานอย่างต่อเนื่อง
4. เราใส่ใจความร่วมมือทุกภาคส่วน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก
โฆษณา