ย้ง ซีฟู้ด ราไวย์/Yongseafood rawai

อาหารทะเลภูเก็ตมีราคาไม่แพงอย่างที่คิด หาดราไวย์เป็นแหล่งอาหารทะเลที่ขึ้นชื่อที่สุดของเกาะภูเก็ต การเดินทางมาที่หาดราไวย์ไม่ยาก เพียงตั้ง GPS ก็ไม่หลงแน่นอน แนะนำให้หาจอดรถด้านนอกแล้วเดินเข้าไป เพราะด้านในเดิมที่เคยเป็นจุดจอดรถ ตอนนี้ได้กลายเป็นสถานที่ก่อสร้างไปเรียบร้อย หลังจากได้ที่จอดรถก็ถึงเวลาเดินเลือกซื้อของทะเลสดๆ
หาดราไวย์เป็นแหล่งอาหารทะเลสดๆ มีให้เลือกหลากหลายชนิด ทั้งกุ้งลายเสือ กุ้งมังกร ปลากระพง ปลาเก๋า ปู หอยชักตีน ฯลฯ มีร้านค้าหลายร้านให้เลือกซื้อ เปรียบเทียบราคาได้ และมีบริการปรุงอาหารให้ทุกรูปแบบ ร้านที่แนะนำชื่อ "ย้ง ซีฟู๊ดราไวย์" มี 2 ฝั่งถนน ด้านซ้ายติดหาด นั่งแบบ Outdoor รับลมทะเลเย็นๆ ชมวิวทะเล ส่วนด้านขวาเป็นฝั่งครัวปรุงอาหาร จัดร้านได้น่านั่ง
👉🏻 การมาทานที่ร้าน มีให้เลือกได้ 3 แบบ
แบบที่ 1️⃣ ลูกค้าสั่งอาหารจากเมนูของทางร้านเองได้เลย คือ เหมือนมาทานร้านอาหารทั่วไป
แบบที่ 2️⃣ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อของทะเลสดๆ จากหน้าร้านเองก็ได้ค่ะ แล้วให้ทางร้านปรุงให้ตามเมนูที่เราต้องการ
แบบที่ 3️⃣ ลูกค้าเลือกซื้อของทะเลสดๆ จากร้านค้าริมหาดบริเวณนั้นได้เลยซึ่งมีเยอะมาก แล้วเอามาให้ทางร้านทำเมนูตามที่ต้องการ
โดยทางร้านมีเงื่อนไขในการสั่งปรุงอาหาร คือ
✅️ นำของที่ซื้อมาให้ทางร้านชั่งน้ำหนัก
✅️ เลือกเมนูอาหารที่ต้องการทาน แล้วแจ้งให้กับทางร้านทราบ
✅️ ทางร้านจะคิดราคาค่าปรุงอาหารจากเมนูที่เราแจ้ง โดยจะคิดตามเรทนี้
👉 วัตถุดิบน้ำหนัก 1 กก : ราคาค่าปรุงอาหารอยู่ที่ 100 บาท เฉพาะเมนูนึ่ง ปิ้ง ย่าง แต่!!! ถ้าไม่ใช่เมนูปิ้งย่าง อย่างเช่น ทอดกระเทียม เปรี้ยวหวาน ราดพริก แกงส้ม ต้มยำ เป็นต้น ราคาค่าปรุงอาหารอยู่ที่ 120-150 บาท ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบเครื่องปรุงในแต่ละเมนูที่ลูกค้าสั่งค่ะ
👉 วัตถุดิบน้ำหนัก 0.5 กก : ราคาค่าปรุงอาหารอยู่ที่ 75 บาททุกเมนู แต่!!! ต้องเป็นเมนูที่ 2 ขึ้นไปค่ะ
เราเลือกนั่งร้านฝั่งติดทะเล บรรยากาศดี มีลมพัดเย็นสบาย มองเห็นน้ำทะเล ท้องฟ้า และภูเขา เราสั่งอาหารจากเมนูของทางร้าน ได้แก่ ใบเหมียงผัดไข่ ข้าวเปล่า โค้ก น้ำเปล่า และน้ำแข็ง ส่วนอาหารที่ซื้อของสดมาให้ทางร้านปรุง ได้แก่ ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลาเก๋าแดงนึ่งมะนาว ปลาเก๋าแดงแกงส้มมะละกอ หอยลายผัดพริกเผา และปูนึ่ง
ร้านย้งซีฟู้ดเป็นร้านอาหารทะเลที่อร่อยและมีคุณภาพ เชฟใหญ่ของร้านมีประสบการณ์ด้านการทำอาหารที่ภัตตาคารระดับสูงในสิงคโปร์ ฮาวาย และเคยเป็นทีมงานห้องเสวยของสุลต่านบรูไนนานถึง 7 ปี เมนูอาหารมีหลากหลายและราคาไม่แพง สำหรับมื้อนี้ค่าอาหารรวมเครื่องดื่มสำหรับ 4 คนอยู่ที่ 1,025 บาทเท่านั้น แนะนำให้มาทานก่อนเที่ยงเพื่อหลีกเลี่ยงความแออัดและการรอคิวนาน
🎯 : ย้งซีฟู้ดราไวย์ 117/3 หมู่ที่2 หมู่บ้านไทยใหม่ สะพานท่าเทียบเรือราไวย์ Yongseafood ตำบล ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83130
⏰️ : เปิดทุกวัน เวลา 10.30-21.00 น.
📱 : 082-2727802
💻 : ย้งซีฟู้ดหาดราไวย์ภูเก็ต (Yongseafood rawai)
🚘 : หาจอดด้านนอก
-----------------------😍
🤗 สนุกกับการเที่ยว สนุกกับการกิน
ในแบบฉบับของตัวเองน๊าา 🚘🧳🏖 🌄
❣️ช่องทางการติดตามเพจ❣️
🙅งดนำภาพไปใช้ทุกกรณี ก่อนได้รับอนุญาตน๊าา
-----------------------🌿
#เที่ยวได้กินกินได้เที่ยว
#ตลาดทะเลสดหาดราไวย์
#ซีฟู๊ดภูเก็ต #ซีฟู้ดราไวย์
#ย้งซีฟู๊ดราไวย์ #หาดราไวย์
#ราไวย์ #อาหารทะเลภูเก็ต
#ตะลุยกินภูเก็ต #ร้านอาหารภูเก็ต
#ของกินภูเก็ต #ของอร่อยภูเก็ต
#เที่ยวภูเก็ต #ภูเก็ต #Phuket
#rawai #yongseafood
โฆษณา