7 มิ.ย. เวลา 16:29 • นิยาย เรื่องสั้น

สปอยเกม ภารกิจล่าเหรียญกับ Webtoon

สำหรับผู้อ่านทุกคนที่สนใจภารกิจ เล่นเกม เพื่อรับเหรียญไปซื้อตอนการ์ตูนใน LINE Webtoon วันนี้เรามีข้อมูลมานำเสนอกัน ว่าเกมไหนเล่นแล้วคุ้มค่าเหรียญ เกมไหนเล่นแล้วไม่ดีเท่าไหร่ รวมถึงเกมที่ควรเลี่ยงไม่เล่นเสียเวลามาสปอยให้รับชมกัน
ทั้งนี้การพิจารณาคะแนนและความคุ้มค่าของแต่ละเกมนั้นเราจะพิจารณาจากเกณฑ์ดังต่อไปนี้
1. จำนวนเหรียญที่แจก เราจะเน้นเกมที่มีการแจกเหรียญจำนวนมากไว้เป็นอันดับแรก เนื่องจากเราไม่มีทางรู้เลยว่าคุณภาพเกมนั้นๆจะดีหรือร้าย
2. ระยะเวลาในการเล่นจบแต่ละด่าน เพราะหากค่ายเกมนั้นๆ ซอยด่านเป็นจำนวนมาก ระยะห่างแต่ละด่านไกล ให้เหรียญน้อย ก็ย่อมไม่คุ้มที่เราจะเล่น เนื่องจากแต่ละภารกิจจะมีเวลาการเล่นที่จำกัดตั้งแต่ 7 . 14 . 30 . 60 วัน แต่ความเร็วในการเล่นบางเกมอาจจะเร็วกว่าที่เกมกำหนดไว้ ทำให้คุ้มค่าต่อการเล่นและอดทนดูโฆษณาอยู่บ้าง
3. ความสนุกที่ได้รับ ต่อ ความยากในการเล่น เพราะจุดประสงค์ในการเล่นของเราคือ ต้องการความสนุกเพื่อให้เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องจนจบภารกิจ เนื่องจากเกมส่วนใหญ่ในกิจกรรมนี้แจกเหรียญน้อยเมื่อเทียบกับความยากของเกม จำนวน Ads ที่ต้องดูมหาศาลจนน่ารำคาญแลกกับเหรียญจำนวนน้อยนิดกว่าค่าข้าวจานนึง ดังนั้นเราจึงโฟกัสไปที่การเล่นเกมอย่างสนุกสนานและได้เหรียญเยอะๆนั่นเอง
***หมายเหตุ หากเราไม่ได้รับเหรียญจากการเล่นเกมเมื่อผ่านไป 24 ชั่วโมง ให้เลือกติดต่อขอความช่วยเหลือ เลือกหัวข้อ การชำระเหรียญ กรอกข้อมูลที่จำเป็นและแคปหน้าจอด่านที่เราเล่นถึงผ่านเงื่อนไขแล้ว หลังจากนั้นให้ทำการรอ 2 - 4 วันทำการก็จะได้รับเหรียญเข้าในกระเป๋าเรานั่นเอง
*** ต้องดาวน์โหลดเกมผ่านปุ่มในแอพ Webtoon เท่านั้นห้ามโหลดจาก Store โดยตรงไม่เช่นนั้นจะผิดเงื่อนไขการได้รับเหรียญ
เมื่อเราเข้าใจเกณฑ์การประเมินคะแนนกันแล้ว เราไปดูกันเลยว่าเกมไหนควรเล่นจากมากไปน้อย เริ่ม!
เกมที่ 1 Merge Sweets
เหรียญที่ได้รับสูงสุด : 250 เหรียญ
เงื่อนไขจบเควสต์ : เลเวล 23
จบเกมจริงภายใน : 7 วัน
คะแนนประเมิน : 10/10
รีวิวเนื้อหา + ทริกเกม
เกม Merge Sweets จะเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่น 2 อย่างคือ
1. การลากไอเท็มมารวมกันเพื่อยกระดับเป็นของชิ้นถัดไป เพื่อนำไปส่งมอบให้กับลูกค้า แลกกับการได้รับเหรียญรางวัลกลับมา
2. เหรียญที่ได้รับจากการผสมของ จะสามารถนำมาอัพเกรดร้านค้า ยิ่งอัพจำนวนชั้นยิ่งเพิ่ม และในแต่ละร้านจะมีการให้ค่า พลังงาน และ เหรียญ แก่เราทุกๆ 8 ชั่วโมง
ทั้งนี้ในรูปแบบการเล่นถือว่าเข้าใจง่าย เล่นง่าย อีกทั้งข้อดีคือมีการจำกัดการใช้พลังงาน ทำให้เราไม่ต้องใช้เวลาในการเล่นในแต่ละวันมากนัก ไม่มี Force Ads มากวนใจ การดูโฆษณาเพื่อรับค่าพลังงานแต่ละครั้ง จะมีการทบจำนวนพลังงานที่ได้รับเพิ่มขึ้นทุกครั้ง ซึ่งจุดนี้ถือว่าคุ้มค่าและประทับใจมากต่างจากเกมอื่นที่ให้พลังงานน้อย เพื่อให้เราเน้นจำนวนการดู Ads เยอะๆ
ระยะเวลาในการเล่นจนจบเกมคือ 7 วันหรืออาจจะน้อยกว่านี้หากเรารู้ทริกดังต่อไปนี้
1. การรวมไอเท็มอาหาร เราควรสะสมไอเท็มที่ยังไม่ได้ใช้ให้ได้เลเวลสูงที่สุดทุกครั้งที่มีโอกาส แล้วนำไปเก็บไว้ในกระเป๋า จะได้บ่อยมากเมื่อเราเลเวลเกิน 20 ขึ้นไป
2. การรวมไอเท็มพิเศษ เช่น เพชรสีม่วง เขียว น้ำตาล จะให้อุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันคือ
- นาฬิกาทรายน้ำตาล ใช้เพิ่มขึดพลังงานอุปกรณ์ทำอาหารให้สามารถเรียกของออกมาได้อีก
- ฆ้อนม่วง ใช้สำหรับทุบไอเท็มอาหารที่เรามีอยู่ ถอยลงมา 1 เลเวลแลกกับการได้รับอาหารเลเวลก่อนหน้าการรวม +1 ชิ้นรวมเป็น 3 ชิ้น (เช็คเลเวลค้อนก่อนใช้ให้ดี)
- กระจกเขียว ใช้สำหรับการ Copy อาหารที่เราต้องการได้อีก 1 ชิ้น แนะนำว่าควรผสมกระจกให้ถึงเลเวลสูงสุดแล้วเก็บไว้ใช้ในเวลาจำเป็นจะดีที่สุด
**ไม่แนะนำให้ใช้เพื่อ Copy อุปกรณ์ทำอาหารสูงนัก เพราะเกมเควสต์ถึงแค่เลเวล 23
- ลูกดอก 1 - 4 ดอก แนะนำให้เก็บไว้เจาะไอเท็มที่รวมเลเวลสูงจะคุ้มค่าที่สุด
- หีบแดง แนะนำให้รวมเป็นเลเวลสูงสุด เพื่อจะได้รับเหรียญเยอะขึ้น
- โหลพลังงาน แนะนำให้รวมเป็นเลเวลสูงสุด เพื่อจะได้รับพลังงานไว้ใช้ในตอนที่ต้องการเร่งจบเกม
3. อุุปกรณ์ทำอาหาร เช่น ตะกร้าขนมผลไม้ หม้อราเมน สามารถอัพเกรดได้ สังเกตระดับได้จากเครื่องหมาย (!) ในแถบล่าง จะมีบอกว่าอุปกรณ์เราอยู่ที่เลเวลเท่าไหร่ สร้างไอเท็มแบบใดบ้าง
4. ใช้พลังงาน x2 ในการสร้างอาหารจะช่วยให้เราจบเกมได้ไวขึ้น
5. อัพเกรดร้านเลือกค่า พลังงาน จนถึง 11 - 12 Energy ก็เพียงพอเพื่อเอาเหรียญไปอัพเกรดร้านชั้นอื่นต่อ
6. เพชรขั้นต่ำที่ควรเก็บไว้คือ 170 เหรียญ เพื่อการจ้างพ่อครัวแม่ครัวเมื่อขึ้นร้านค้าชั้นใหม่
7. เพชรที่เหลือ สามารถเลือกได้ว่าจะใช้ซื้อพลังงานจนถึง 40 เพชรต่อ 1 พลังงาน หรือจะนำไปปลดล็อคอาหารที่อยู่ในฟองสบู่ก็ได้
สรุป เกมนี้แนะนำให้เล่นเป็นอย่างมาก เพราะเล่นง่าย ภาพสวย สนุก ได้เหรียญเยอะมาก จบเกมเร็ว ไม่มีโฆษณากวนใจนั่นเอง
เกมที่ 2 Merge Hotel
เหรียญที่ได้รับสูงสุด : 250 เหรียญ
เงื่อนไขจบเควสต์ : สร้างเครื่องทำโซดา (อยู่ชั้น 5 หน้าตาเหมือนตู้หยอดเหรียญ)
จบเกมจริงภายใน : 7 วัน
คะแนนประเมิน : 8/10
รีวิวเนื้อหา + ทริกเกม
เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่สามารถเล่นคู่กันกับ Merge Sweets ได้เนื่องจากเป็นแนวเกมประเภทเดียวกัน และมีการจำกัดพลังงานที่สามารถเล่นได้ในแต่ละครั้ง โดยมีข้อเสียใหญ่คือ
1. ต้องดู Ads เพื่อรับพลังงานหลายครั้งมาก แต่ละครั้งจะได้พลังงานเพียง 20 เท่านั้น ต่อให้เราไม่ดูเมื่อเล่นไปสักพักจะมี Force Ads ขึ้นมาคั่นกลางระหว่างเล่นให้ปวดสมองอยู่เรื่อยๆ
2. ไอเท็มที่ได้จากการกดเครื่องผลิต จะมี 2 ประเภทคือสุ่มออกปกติ กับ แบบที่สุ่มออกยาก ซึ่งแต่ละประเภทจะให้ค่าแต้มกุญแจม่วงมากน้อยแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับการเลือกของเรา
3. เพชรที่ได้รับถือว่าน้อยเอามากๆ ทำให้เราต้องเน้นไปที่การดูโฆษณาเพื่อเจาะฟองสบู่ไอเท็มที่มีอัตราสุ่มออกต่ำบ่อยพอๆกับการดูเพื่อรับพลังงาน
4. ทุกครั้งที่ทำการรวมไอเท็ม จะมีโอกาสได้รับของเลเวลเดียวกันเพิ่มในรูปแบบฟองสบู่ ซึ่งจะได้รับต่อเมื่อดูโฆษณาหรือจ่ายเพชรเพื่อรับของ รวมถึงมีโอกาสได้รับกุญแจสีเงิน เพื่อนำไปรวมเป็นกุญแจทอง 2 ดอก แล้วรับแต้มรางวัล ซึ่งมีข้อเสียเดียวคือกินช่องเก็บของบางส่วนอยู่เสมอเวลาที่เรารวมไอเท็มจำนวนมากในครั้งเดียว
ดังนั้นหากใครที่รับได้กับการจบเกมภายใน 7 วันแลกกับการดู Ads ปริมาณมาก ก็ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์แนะนำให้เล่น จากความสนุก ภาพสวยงามและปริมาณเหรียญที่ได้รับถือว่าคุ้มค่า
เกมที่ 3 Berry Factory Tycoon
เหรียญที่ได้รับสูงสุด : 73 เหรียญ
เงื่อนไขจบเควสต์ : เล่นถึงโรงงานของหวาน (ก่อนถึงด่าน Dessert Complex)
จบเกมจริงภายใน : 6 ชั่วโมง
คะแนนประเมิน : 10/10
รีวิวเนื้อหา + ทริกเกม
ถือได้ว่าเป็นเกมที่ค่อนข้าง....เซอร์ไพรส์มาก กับความง่ายในการเล่น จบเกมไว ได้เหรียญเยอะ ไม่มี Force Ads กวนใจ โดยจะมีขั้นตอนดังนี้คือ
1. อัพเกรดคนงานเก็บผลไม้ อัพเกรดโรงงานเน้นไปที่ความเร็วในการผลิตและค่อยตามด้วยกำไรต่อหน่วยผลิต
2. หากค่าอัพเริ่มแพงให้เอาไปลงกับการอัพการขนส่งวัตถุดิบ
3. ช่วงแรกแนะนำให้ดู Ads เฉพาะรูปกระเป๋าใส่เงินจะคุ้มค่าที่สุด จากนั้นในช่วงด่านสุดท้ายให้เลือกดูโฆษณารูปนาฬิกา เพื่อเร่งความเร็วในการผลิต
4. เงื่อนไขการไปด่านสุดท้ายจะต้องเก็บเหรียญ Global สีฟ้า ซึ่งจะได้จากการสร้างโกดังผลิตบ้านจำนวน 2 ช่อง จากนั้นจะมีการรับออเดอร์ขายสินค้าเพื่อแลกกับวัตถุดิบเป็น ถังสีเขียวและสายไฟสีฟ้า เพื่อนำไปสร้างบ้านแลกกับเหรียญรางวัล Global สีฟ้าครั้งละ 10 เหรียญ
5. เมื่อทำครบ 3 คำขอร้องก็จะได้เหรียญครบตามเงื่อนไขการย้ายไปยังโรงงานขนมหวานที่กำหนดคือเงิน 60 Bn และ 30 Global Coin
จบเกม ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ถ้าอยากจบเร็วกว่านี้ก็สามารถเลือกดูโฆษณาหลังจากที่ส่งสินค้าสำเร็จ ที่จะมีระยะเวลารอคำสั่งซื้อถัดไป 120 วินาทีแทนก็ได้เช่นกัน
เล่นไม่ครบ แต่ได้เหรียญ (ตอนที่ 1)
ในส่วนนี้จะทำการสรุปย่อ เกมที่เล่นไปแล้วบางส่วนแล้วเลิกเล่น เนื่องด้วยเหตุผลเรื่องของระดับความยากของเกมที่ทวีคูณจนไม่สัมพันธ์กับจำนวนเหรียญ ปริมาณ Ads และ Force Ads ที่ต้องทนดูไม่คุุ้มกับจำนวนเหรียญที่ได้ ซึ่งจะมีเกมดังต่อไปนี้
1. Match Object 3D - Pair Puzzle (คะแนน : 5/10)
เหรียญสูงสุด : 174 เหรียญ
เล่นได้ก่อนเลิก : 55 เหรียญ
เกมจับคู่ของแบบ 3D ที่มีความยากทั้งจากปริมาณของที่เพิ่มขึ้นทุกด่าน สิ่งของมีการพลิกและเด้งกระดอนไปมาได้ ปริมาณโฆษณาที่จะต้องดูมีจำนวนมากกว่าจะไปถึงระดับที่ 2 เลเวล 60 ซึ่งมีปริมาณของที่ต้องจำ และ จับคู่กันเยอะมากๆๆๆ จนทำให้มีโอกาสที่เวลาจะหมดก่อนจนต้องดู Ads เพื่อขยายเวลา รวมถึงในเลเวลดังกล่าวจะมีการบังคับดู Force Ads จำนวน 4 ครั้งต่อ 1 ด่าน ซึ่ง....น่ารำคาญสุดสำหรับเกมที่ต้องใช้สมาธิสูง
2. Super Great Tiles! (คะแนน 2/10)
เหรียญสูงสุด : 2,960 เหรียญ
เล่นได้ก่อนเลิก : 40 เหรียญ
เกมนี้พูดง่ายๆแบบสั้นๆคือ เกมจับคู่ที่เล่นสนุก แต่ถูกลดระดับความน่าเล่นด้วยการบังคับดู Ads เพื่อรับดาวหลังจบเกม ลองนึกสภาพว่าคุณต้องผ่าน 400 ด่านเท่ากับต้องดู Ads ทั้งสิ้น 400 ตัว ยังไม่รวมว่าด่านสูงมีโอกาสสุ่มเจอการจับคู่ที่จบเกมช้าลง จนต้องดู Ads เพื่อขยายเวลา
ก่อนจบเกม หลังจบเกมบังคับดู Forece Ads ตลอด 5 วิบ้าง 15 วิบ้าง ข้ามไม่ได้ย่อจอไม่ได้ ถือว่าเป็นอะไรที่ชวนประสาทกินมาก ไม่คุ้มกับการเสียเวลาเป็นอย่างยิ่ง
3. Super Car Escape (คะแนน -10/10)
เหรียญสูงสุด : 6,138 เหรียญ
เล่นได้ก่อนเลิก : 0 เหรียญ
เกมค่ายเดียวกันกับข้อก่อนหน้า ที่มีเงื่อนไขการผ่านด่านในระดับยากถึงโคตรยากตั้งแต่ด่านแรกๆ ด้วยการจำกัดการเคลื่อนไหวของรถ ทุกครั้งที่ผ่านต่าน ต้องดู Ads เพื่อยืนยันการผ่าน ไม่เช่นนั้นจะไม่นับว่าได้รับรางวัล จากการทดลองเล่น แค่ 5 ด่านแรกก็ขอบาย ไม่คุ้มกับความเครียดที่ได้รับกับ 10 เลเวล 11 เหรียญและ 100 เลเวล 22 เหรียญ สู้เอาเงินไปซื้อยังจะคุ้มกว่าการเล่นให้ไมเกรนขึ้นสมอง
4. Woody Sort : Ball Sort Puzzle (คะแนน 5/10)
เหรียญสูงสุด : 237 เหรียญ
เล่นได้ก่อนเลิก : 13 เหรียญ (100 เลเวล)
เหมาะสำหรับคนที่ต้องการฝึกความจำและตรรกะ เป็นเกมที่เล่นฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี อาจมีรำคาญกับ Force Ads ที่เข้ามาคั่นก่อนเริ่มและหลังเล่นบ้าง ระยะเวลาการเล่นแต่ละด่านไม่เกิน 2 นาที จึงมองว่ายังอยู่ในเกณฑ์เกมที่ แล้วแต่บุคคล แต่ถ้าไม่ชอบเกมแนวนี้แนะนำให้ผ่านจะดีที่สุด
5. Climb the moutain (คะแนน 2/10)
เหรียญสูงสุด : 35 เหรียญ
เล่นได้ก่อนเลิก : 35 เหรียญ (50 เลเวล)
หากคุณต้องการเหรียญแบบปัจจุบันทันด่วนภายใน 3 ชั่วโมง เกมนี้ตอบโจทย์คุณ แลกกับการดู Ads ปริมาณมหาศาลแบบมาราธอน เพราะถ้าคุณอยู่เฉยๆเพื่อรอเกจพลังงานกลับมา จะมี Force Ads มาคั่นกลาง ระหว่างไต่ไปไม่ดู Ads ก็จะโดน Force Ads อยู่ดี ดังนั้นแนะนำว่า.......ดูๆไปเถอะ อย่างน้อยยังได้ของหรือไอเท็มส่งเราขึ้นสูงเร็วขึ้น คิดเสียว่า 3 ชั่วโมงชดใช้กรรมก็ไม่แย่นัก
6. Fantasy Stylist : Match 3 (คะแนน 7/10)
เหรียญสูงสุด : 4,972 เหรียญ
เล่นได้ก่อนเลิก : 0 เหรียญ (10 เลเวล)
เกมแนวเดียวกันกับ Candy Crush ที่ต้องลากไอเท็มเรียงสี 3 - 5 ชิ้นในแนวเดียวกัน ซึ่งมีความสนุก ผสมผสานกับการแต่งตัวละครได้ตามใจ ข้อเสียของเกมแนวนี้คือ เงื่อนไขการเรียงสีเพื่อผ่านด่านจะยากขึ้นเรื่อยๆ มีอุปสรรคเพิ่มมากขึ้น ทำให้การทำเวลาเพื่อผ่านด่านแต่ละด่านนั้น ถือว่าไม่คุ้มกับระยะเวลาที่เสียไปที่ 60 เลเวล 1 เหรียญ 100 เลเวล 3 เหรียญ ------ แค่ 5 ด่านแรกก็รู้ไต๋แล้วว่าต้องการให้คนดู Ads แต่จ่ายเหรียญจำนวนน้อยนิด จึงเลิกเล่นเกมนี้เสียแต่เนิ่นๆ
7. Grand Hotel Mania (คะแนน -10/10)
เหรียญสูงสุด : 393 เหรียญ
เล่นได้ก่อนเลิก : 2 เหรียญ (25 เลเวล Hotel Golden Apple โรงแรมแรก)
พูดได้เต็มปากเลยว่า เกมโคตรหลอกลวง เนื่องจากตัวเกมที่เป็นการสุ่มความนานของการเข้าพักของลูกค้า ทำให้มีโอกาสที่เราจะเล่นไม่ผ่านสูงมากๆ การอัพเกรดต้องใช้เพชร และเพชรที่ได้รับมีจำกัดเอามากๆ เงื่อนไขการผ่านด่านจัดว่ายากเกินไป ยิ่งเราสุ่มเจอช่วงที่ลูกค้าพักนานยิ่งทำให้เราคิดว่า รีเซ็ตเริ่มใหม่ยังไวกว่า สรุปคือ เสียเวลาชีวิตเอามากๆ ถ้าคิดจะเล่นให้ผ่าน
เล่นไม่ครบ แต่ได้เหรียญ (ตอนที่ 2)
ในส่วนนี้ขอมัดรวมเกมที่แนะนำว่า เลี่ยงได้เลี่ยง ไม่งั้นจะเสียเวลาเปล่าแบบงงๆปนหงุดหงิดเสียเปล่า กับเกมที่มีลักษณะของการ ดิ่งหรือพุ่งไปเป็นเส้นตรง หลบหลีกอุปสรรคที่มีตั้งแต่ช้าพอหลบทันไปจนถึงเร็วโคตรเร็วแซงนรก จนมีคำถามในหัวว่าเอาให้นักแข่ง Formula 1 เล่นเหอะแกกกกกก!!!
1. Cryto Magnet - เป็นการหย่อนแม่เหล็กลงไปแล้วดึงกลับขึ้นมา ต้องทำการแกว่งซ้ายหรือขวาเพื่อจับไอเท็ม Bitcoin ต่างๆ ไปพร้อมๆกับหลบระเบิดระหว่างทาง
ความเร็วในการหลบถือว่าเหมาะสม แต่ข้อเสียคือค่าอัพเกรด Depth ถือว่าเอารัดเอาเปรียบกันอย่างเห็นได้ชัด จากการที่ค่าอัพเกรดแพงเอามากๆ ต่อให้ดู Ads เพื่อเอา x5 ก็ไม่คุ้มอย่างที่คิด แค่จะเอาความลึก 450 เมตรเพื่อ 2 เหรียญยังยากเลย
2. River Dash - รูปแบบการเล่นโยกหลบซ้ายขวา ความเร็วในการวิ่งเข้าหาของอุปสรรคถือว่าไม่เร็วเกินไป การโยกจากสุดทางไปอีกสุดทางถือว่าช้า ค่าอัพเกรดระยะจัดว่าแพงถึงแพงมาก แต่ก็ยังพอทนได้จนถึง 300 เมตร เพื่อรับ 6 เหรียญก่อนเลิกเล่น
3. Grab A Toy - คำเตือน อย่าให้ความน่ารักของตัวเกมหลอกคุณได้ เพราะตัวเกมออกแบบให้การหลบอุปสรรคอย่างอุกกาบาตที่วิ่งลงมานั้นอยู่ในความยากระดับ เป็นไปไม่ได้ ชนิดที่ล็อคมุมหลบเพื่อไปเจอกับอุปสรรคต่อไปแบบเต็มๆ ความเร็วของที่ร่วงลงมาเร็วชนิด 200 กม./ชม. จนได้แต่สงสัยว่า ทำไว้ให้ใครเล่น ? ทำให้เล่นถึงแค่ 100 เมตรและรับ 7 เหรียญก็เลิกเล่นไปเลย
คุณพอจะมีเวลาดู Ads สักวันละ 2 - 5 ชั่วโมงต่อวันมั้ย ?
แมวดำโต้คลื่น ได้กล่าวไว้
เกมสุดท้าย Smash Party
เหรียญที่ได้รับสูงสุด : 3.124 เหรียญ
เงื่อนไขจบเควสต์ : พิชิตเกม (คาดว่าจะหมายถึงเก็บ Achievement ทั้งหมด)
ต้องจบภายใน : 30 วัน
คะแนนประเมิน : 0/10
รีวิวเนื้อหา + ทริกเกม
เกมนี้เราสามารถนิยามได้สั้นๆว่า ถ้าไม่อยากได้เหรียญจัดๆ ไม่ว่างมากจริงๆพอที่จะเปิดมือถือทิ้งไว้แล้วดู Ads สักวันละ 2 - 5 ชั่วโมงเพื่อปั๊มเงิน หรือ รับไม่ได้กับการเล่นแบบ หยุด เพื่อ ยิง แล้วต้องเจอกับสกิลของมินิบอสและบอสที่เข้าขั้นโกงระยำตำบอนแล้วละก็......แนะนำให้เลี่ยง แต่ถ้ารับได้ นี่คือขั้นตอนที่คุณต้องทำ
1. ซื้อการปิด Ads แบบ Banner และ Force Ads ราคา 125 บาท ไม่งั้นคุณจะเจอ Ads Everywhere
2. ปุ่มรูปพันธบัตรเงิน 1200 นั่นคือการดู Ads แบบเต็มเพื่อรับเงิน นั่นหล่ะฮะ ดูวนไป วนไป วนไป วนไป ------------- สัก 2 ถึง 5 ชั่วโมง (ไม่ได้พูดเล่นนะ)
3. นำเงินที่ได้เตรียมไว้ให้ได้มากที่สุดแล้วไปเคลียร์ด่านเก็บกุญแจเปิดกล่องของขวัญให้ครบ 3 ดอก ทุกครั้งที่เปิดกล่องแบบ 9่ ช่องขนาด 3x3 ให้ทำการดู Ads จนกว่าจะเปิดได้เพชร 200
4. นำเพชร 1200 เม็ดที่สะสมมาไปซื้ออาวุธ Legendary แนะนำให้ซื้อ Rocket Luancher ติดตัวไว้
5. ขั้นสุดท้าย Hell Loop : หลังจากได้อาวุธทอง ให้นำเงินที่ได้จากการปั๊มครั้งละ 1.200 ไปเปิดกล่องสุ่มครั้งละ 10 ชิ้น ใช้เงิน 12.000 ต่อครั้ง จนกว่าจะได้ชิ้นส่วนอาวุธมาอัพเกรด เพราะหากเราเปิดกล่องก่อนที่จะได้รับอาวุธทอง จะไม่มีโอกาสได้รับอาวุธทองตัวเต็มเลยแม้แต่ครั้งเดียว จะได้รับชิ้นส่วนก็ต่อเมื่อมีอาวุธทองแล้วเท่านั้น
6. ทุกครั้งที่อัพเกรด จะมีการใช้ชิ้นส่วนเพิ่มขึ้นแลกกับการได้รับพลังโจมตีเพิ่มครั้งละ 6 - 8 % ก็ให้ทำซ้ำอัพเกรดสักอย่างน้อย 4 เลเวล เพื่อให้ผ่าน World 4 และประเมินว่าต้องใช้อย่างน้อย 20 เลเวลเพื่อการผ่านด่าน World 8 Hard (ได้รับ 738 เหรียญ)
7. การจะไปถึงเงื่อนไข พิชิตเกมนั้น หากเป็นไปตามที่คาดว่าต้องปลด Achievement ทั้งหมดนั้นมองว่า 1.846 เหรียญที่จะได้รับนั้นไม่คุ้มเป็นอย่างยิ่ง จากการที่ต้องปลดล็อคสกินทั้งหมด ที่ส่วนใหญ่ต้องใช้เพชรในการซื้อ การจะได้รับเพชรภายใน 30 วันนั้นมองว่า เป็นไปไม่ได้ ถ้าไม่ซื้อด้วยเงินจริง
สรุป ถ้าเล่นเอาพอสนุก เครียดนิดหน่อย ประสาทกินเอามากๆ ทรมานตัวเองก็แนะนำให้ลองเล่นกันได้ดู เพราะปัจจุบันที่ World 4 ก็ยังไม่ได้รับเหรียญแต่อย่างใด ยังอยู่ระหว่างการติดต่อ Support เพื่อทวงเหรียญที่ควรได้ ดังนั้นถ้าใครอยากลองเสี่ยงดูก็ขอเชิญเลยจ้า----- อิรัชชัยมาเสะะะะ
บทส่งท้าย
โดยรวมแล้วจากการลองเล่นเกมทั้งสิ้นประมาณ 15 วัน สามารถหาเหรียญได้มากถึง 731 เหรียญ หากคิดที่ตอนละ 35 เหรียญจะซื้อได้ราว 20 ตอน ไม่รวมเหรียญที่อยู่ระหว่างเล่น หรือ ทวงถามกับทาง Support ซึ่งถือว่าคุ้มค่าเอามากๆ สำหรับความสนุกที่ได้รับจากการเล่นเกม
เนื่องจากเหรียญที่ได้จากกิจกรรม มีการจำกัดเวลาในการใช้ที่ประมาณ 7 วันในกระทู้ต่อไป เราจะมาแนะนำการ์ตูนที่น่าสนใจทั้งทางฝั่งผู้หญิงและผู้ชาย ที่น่าสนใจ สนุก ภาพสวย เนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตามคุ้มค่าแก่การเปย์เหรียญให้ได้ลองพิจารณากันจ้า ^^
โฆษณา