8 มิ.ย. เวลา 01:11 • ข่าวรอบโลก

อินฟลูเอนเซอร์ไต้หวันถูกวิจารณ์

หลังทำคอนเทนต์อวดเรือนร่าง
ในร้านสะดวกซื้อประเทศญี่ปุ่น
หญิงสาวที่เรากำลังจะกล่าวถึงในบทความนี้มีชื่อว่า เว่ยเฉี่ยวอัน
เว่ยเฉี่ยวอันเป็นนักแสดงชื่อดังในไต้หวัน ผลงานของเธอนั้นไม่ใช่งานแสดงละคร ซีรี่ส์ หรือภาพยนต์ทั่วไป แต่เป็นงานแสดงภาพยนต์เฉพาะกลุ่ม หรือก็คือภาพยนต์สำหรับผู้ใหญ่นั่นเอง
เรื่องของเรื่องคือเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเว่ยเฉี่ยวอันได้เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นกับชายหนุ่มคนหนึ่ง
เว่ยเฉี่ยวอันมักจะอัพเดตชีวิต รวมถึงทำคอนเทนต์ต่าง ๆ ลงในบัญชี X ของตัวเองเสมอ ซึ่งบัญชี X ของเว่ยเฉี่ยวอันนั้นมีผู้ติดตามมากถึง 9.87 หมื่นบัญชีเลยทีเดียว
จากนั้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา เว่ยเฉี่ยวอันได้ลงคลิปคอนเทนต์ของเธอที่ถ่ายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น
คอนเทนต์ที่ว่าคือการถ่ายคลิปวาบหวิวเปิดนู้เปิดนี่ขณะอยู่ในร้านสะดวกซื้อ พร้อมกับมีเสียงชายหนุ่มที่มาด้วยกันพูดแทรกทำนองว่า เธอกำลังทำอะไรน่ะ อย่าทำแบบนี้ ฯลฯ
หลังจากที่เว่ยเฉี่ยวอันโพสต์คลิปไม่นาน คลิปของเว่ยเฉี่ยวอันก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว กลุ่มแฟนคลับของเว่ยเฉี่ยวอันต่างก็พากันชื่นชมและชอบใจที่เธอทำคอนเทนต์นี้
แต่ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตอีกไม่น้อยที่รู้สึกไม่ตลกเลย ชาวเน็ตกลุ่มนี้มองว่า คอนเทนต์นี้ของเว่ยเฉี่ยวอันไม่สร้างสรรค์สักเท่าไหร่
หลายคนเข้าใจว่าเว่ยเฉี่ยวอันมีอาชีพอะไร และคอนเทนต์แบบนี้มันเป็นคอนเทนต์ที่เอาไว้สำหรับเซอร์วิสแฟนคลับ
แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็อดตั้งคำถามไม่ได้ว่า ทำไมต้องมาถ่ายในสถานที่ ๆ ไม่ได้มีไว้สำหรับเรื่องพวกนี้ ถ้าอยากถ่ายทำไมไม่ไปถ่ายในสถานที่ส่วนตัวที่จะไม่รบกวนคนอื่น
5
นอกจากความไม่เหมาะสมของสถานที่แล้ว หลายคนยังหยิบยกเรื่องราวในอดีตของเว่ยเฉี่ยวอันมาแย้งอีกด้วย
//ในอดีตเว่ยเฉี่ยวเป็นที่รู้จักจากการออกมาประกาศตัวว่าลาออกจากมหาลัยแห่งชาติไต้หวัน พร้อมกล่าวว่าเธอเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ และเธอจะผลักดันเรื่องของการลดปัญหาอาชญากรรมทางเพศ ไปจนถึงผลักดันคนที่ทำงานด้าน Sex Worker และ Sex Creator ให้ได้รับการยอมรับมากขึ้น
ส่วนประเด็นที่ถูกหยิบยกมาแย้งคือ หลายคนมองว่าการที่เว่ยเฉี่ยวอันทำแบบนี้มันจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับคนในวงการนี้ได้อย่างไร
ในเมื่อตัวของเธอเองยังไม่เคารพสถานที่ และผู้คนรอบข้างเลย
ก็เป็นประเด็นที่ถูกหยิบมาถกกันล่ะนะ
ส่วนใครคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
อ้างอิง
โฆษณา