8 มิ.ย. เวลา 09:06 • สัตว์เลี้ยง

ปาร์ตี้อาหารป่าของน้องหนูนุ่ม

ในป่าลึกที่มีใบไม้เปลี่ยนสีเป็นสีส้มและสีทอง มีกระรอกตัวหนึ่งที่ชื่อว่าน้องหนูนุ่ม มันกำลังยืนอยู่หลังหม้อต้มขนาดเล็ก กำลังคนสิ่งที่อยู่ในหม้อด้วยช้อนไม้ ดูเหมือนว่าน้องหนูนุ่มจะกำลังทำอาหารเลี้ยงเพื่อนๆ ในป่า
บนโต๊ะที่น้องหนูนุ่มยืนอยู่นั้น มีถั่วอัลมอนด์และเฮเซลนัทกระจัดกระจายอยู่รอบๆ และยังมีขวดที่บรรจุเมล็ดพืชหรือธัญพืชอีกด้วย หม้อต้มถูกวางอยู่บนเปลวไฟเล็กๆ ซึ่งทำให้ฉากนี้ดูมีเสน่ห์และน่ารักเหมือนในนิทาน
น้องหนูนุ่มทำอาหารด้วยความรักและใส่ใจ มันหวังว่าเพื่อนๆ จะชอบอาหารที่มันทำ และพวกเขาจะได้มีเวลาที่ดีด้วยกันในช่วงเวลาที่อากาศเย็นสบายของฤดูใบไม้ร่วงนี้
ในขณะที่น้องหนูนุ่มคนสิ่งที่อยู่ในหม้อ กลิ่นหอมของอาหารที่มันทำก็เริ่มลอยไปทั่วป่า กลิ่นหอมนั้นดึงดูดเพื่อนๆ ให้มายังโต๊ะของน้องหนูนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกระต่ายที่กระโดดมาอย่างร่าเริง, นกที่บินมาหยุดพักบนกิ่งไม้, หรือแม้แต่หมีที่เดินมาอย่างเชื่องช้า
เพื่อนๆ ทุกคนต่างก็นั่งล้อมรอบโต๊ะ พวกเขาพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน และรอคอยที่จะได้ลิ้มลองอาหารที่น้องหนูนุ่มทำ น้องหนูนุ่มยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อเห็นเพื่อนๆ มารวมตัวกัน และมันรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำอาหารเลี้ยงเพื่อนๆ
เมื่ออาหารพร้อมแล้ว น้องหนูนุ่มก็เริ่มตักอาหารใส่จานให้กับทุกคน พวกเขาทานอาหารด้วยความอร่อย และแบ่งปันความสุขกัน ฤดูใบไม้ร่วงนี้จึงเต็มไปด้วยความอบอุ่นและมิตรภาพที่แสนจะพิเศษ
โฆษณา