8 มิ.ย. เวลา 10:37 • ท่องเที่ยว
ประจวบคีรีขันธ์

5 ชายหาดสุดฮิต จ.ประจวบฯ มีอะไรบ้างไปดูกัน !!! 🌴🏖️

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งอยู่ในภาคกลางของประเทศไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายและน่าสนใจ โดยเฉพาะชายหาดที่งดงามและมีเอกลักษณ์ของตัวเอง หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนและผ่อนคลายใจไปกับทะเลสวย ๆ เรามี 5 ชายหาดสุดฮิตในจังหวัดประจวบฯ มาแนะนำกัน
1. อ่าวมะนาว 🏝️
อ่าวมะนาวเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงด้วยน้ำทะเลใสสะอาดและทรายขาวละเอียด หาดนี้เป็นที่รู้จักในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่งดงามและมีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและทำกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ
Cr travel kapook
2. หาดบ้านกรูด 🌊
หาดบ้านกรูดเป็นหาดที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบและเป็นส่วนตัว ชายหาดที่ยาวและกว้างขวาง มีบรรยากาศเงียบสงบและธรรมชาติที่งดงาม นอกจากนี้ยังมีวิถีชีวิตชุมชนที่น่าสนใจ และอาหารทะเลสด ๆ ให้ลิ้มลอง
Cr อพท.
3. หาดสามร้อยยอด 🏖️
หาดสามร้อยยอดตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด เป็นสถานที่ที่มีธรรมชาติที่งดงามและเงียบสงบ เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์และทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น เดินป่า ชมวิวทะเล และพายเรือคายัค
Cr nnn.
4. หาดปากน้ำปราณ 🐠
หาดปากน้ำปราณเป็นชายหาดที่มีความเงียบสงบและเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมดำน้ำตื้นและดำน้ำลึกเพื่อชมปะการังและสัตว์ทะเลต่าง ๆ น้ำทะเลที่นี่ใสสะอาดและมีทรายขาวละเอียด
Cr.ททท.
5. หาดเขาตะเกียบ 🌲
หาดเขาตะเกียบเป็นชายหาดที่มีแนวต้นสนยาวเรียงราย ทำให้บรรยากาศร่มรื่นและเงียบสงบ ชายหาดนี้เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อน อ่านหนังสือ และปิกนิกกับครอบครัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำและกีฬาชายหาดให้ได้สนุกสนานกันด้วย
Cr.ททท.
ประจวบคีรีขันธ์เป็นจังหวัดที่มีชายหาดสวยงามและหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะชอบการพักผ่อนแบบเงียบสงบหรือการทำกิจกรรมทางน้ำที่สนุกสนาน ที่นี่มีทุกอย่างให้คุณเลือก หากมีโอกาสอย่าลืมมาเที่ยวชมและสัมผัสความงามของชายหาดที่ประจวบคีรีขันธ์กัน 🌅✨
โฆษณา