9 มิ.ย. เวลา 07:15 • ความคิดเห็น
เชื่อสิ แต่ไม่ได้เอาตัวเองไปเป็นภาระของโลกด้วยการรอเวลานั้นนะ เอาจริงๆโลก เค้าไม่มีตัวตนค่ะ และการที่ใครดีดี หรือร้ายๆจะเข้ามาในชีวิตเรา มันก็เป็นเหตุที่จะต้องเกิดขึ้น ซึ่งเราก็อย่าไปรุ้เลยว่าใครเป้นคนให้เกิดมา แต่เราสามารถเป็นเราที่เหมาะสมกับเรื่องดีร้ายได้ค่ะ
ให้สังเกตุ ถ้าคุณเองมีความสุข คุณอยุ่ในคลื่นความถี่ที่ดี คุณก็จะได้พบคนคลื่นเดียวกับคุณ เพราะคนอื่นๆที่เดินผ่านไปมา เค้ามีคลื่นที่ต่างกัน มันก็จะผลักกันไปเองค่ะ คนที่ยิ่งใหญ่กว่าโลกและโชคชะตา ก็คือตัวเราเองค่ะ
โฆษณา