9 มิ.ย. เวลา 10:40 • ไลฟ์สไตล์
CATCHA KING ดินแดนตู้คีบ

มาเยือนแล้วจ้า catcha king 👑

ยังไงๆ ก็ห้ามค่อนข้างยาก สำหรับเด็กๆ ถ้ามีตู้เกมตัก เกมหยิบแล้วละก็วิ่งมาขอเงิน แลกเหรียญไม่หยุดเลย
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านเกมหยอดเหรียญที่อยู่ในห้าง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะได้ตุ๊กตาจากร้านนี้ แม้ว่าทางร้านจะเพิ่งเปิดมาไม่นาน (ลูกค้าเต็มร้านเลย )
ตอนแรกคิดว่าทางร้านอาจจะปล่อยออกมา ให้คนได้ติดเกมที่ร้าน แบบว่าเล่นง่าย บอกต่ออะไรแบบนี้
ตอนนี้หมดไปหลายร้อย ยังไม่ได้สักตัวจ้า คิดว่า ตัวคีบน่าจะอ่อนไปหน่อยนะ คีบแล้วหล่นเลย (น่าจะให้ลุ้นหน่อยนะ)
ร้านนี้ก็เหมือนกับร้านตู้เกมคีบทั่วๆไปที่มีพนักงานคอยเติมตุ๊กตา ดูเหมือนว่า ร้านตู้คีบเริ่มเยอะขึ้น อาจตะมาจากตัวกฎหมายใหม่ที่อ่อนลง เกี่ยวกับการจำแนกว่าร้านตู้เกมชนิดนี้ ไม่ได้เป็นการพนัน หากมีเงื่อนไขตรงกับที่กฎหมายกำหนด
ข้อดีของร้านนี้ คืออย่างน้อยที่ร้านก็ยังมีคาเฟ่ให้ผู้ปกครองสามารถที่จะซื้อพวกกาแฟ ชาเขียวชาไทยเข้ามารับประทานแต่มีข้อเสียอย่างเดียวคือถ้าจะซื้อมันไม่สามารถซื้อเป็นเงินสดได้เราจะต้องซื้อเหรียญหรือเอาเงินไปแลกเหรียญมาซะก่อน
แลกเหรียญก่อนนะ
อย่างไรก็ตาม ต้องระมัดระวังอยู่เรื่องนึงก็คือการที่บุตรหลานของท่านจะมาใช้บริการเนี่ยอาจจะติดงอมแงมได้นั่นต้องจำกัดในการใช้เงินด้วยไม่งั้นเด็กเด็กจะเอาเงินน่ะไปแลกเหรียญแล้วก็ไปคีบทั้งหมด
วันนี้ก็แอบเสียดายอยู่เหมือนกัน ก็รู้อยู่ว่าเค้าสนุกแหละแต่ว่าโอกาสที่มันจะได้มาน้อยมากหากเราเอาเงินลงทุนตรงนี้ไปซื้อตุ๊กตาโดยตรงอ่ะน่าจะได้ตุ๊กตามากกว่า เอาเงินสร้างโอกาสแบบเสี่ยงโชคซะอีก
ผู้คนล้นมาก
นอกจากเด็กๆ แล้วไม่เชื่อก็ต้องเชื่อมากกว่าครึ่งไม่ใช่เด็กแต่เป็นผู้ใหญ่อย่างพวกเรานี่แหละรวมถึงนักศึกษา คนทำงานต่างก็เข้ามาเล่นตู้เกมทุกเกมคีบเหล่านี้
ส่วนหนึ่งก็คงเป็นการผ่อนคลายจากการทำงานและการเข้ามาลองเสี่ยงโชคดูหน่อย ตุ๊กตาน่ารักน่ารักจริงๆนะเราคีบไปได้เยอะเยอะก็ไม่รู้จะเอาเอาไว้ไหนเหมือนกัน
เพราะว่าตุ๊กตาคีบไปเยอะที่บ้านนี้ก็มีเยอะอยู่สมควรเด็กๆนี้ก็คีบได้ ก็สะสมมาเรื่อยเรื่อยมันก็เต็มบ้านไปหมดจนไม่มีที่จะไว้อยู่แล้วขนาดไว้บนเตียง บนตู้ก็ยังล้นออกมา คิดดู
อยากจะออกไปบริจาคเหลือเกินแต่ไอ้ตัวเล็กมันคงไม่ยอม
เกือบลืมบอกไปมีตู้คีบแบบคุณหยิบด้วยนะนี่ไงรูปข้างล่าง ก็ลองเค้ามีคูปองให้ลองมาสอบถามจากเจ้าหน้าที่ที่ร้านดูแล้วกัน
แบบคนหยีบ (คิดว่าน่าจะปลอดภัยนะ)
โฆษณา