9 มิ.ย. เวลา 17:03 • ความคิดเห็น
เชื่อครับ แต่ทุกความเชื่อมากจากการกระทำของ มนุษย์
จริงๆผมคิดว่า ถ้าเราใช้ชีวิตแบบมีสติและดำเนินชีวิตให้ไปในทางที่ถูก แล้วทำในสิ่งที่เราอยากที่จะได้รับกลับมา
เมื่อใครซักคนเดินเข้ามา เขาจะมองเห็นเราในมุมที่เขาต้องการ แต่คำว่ามุมนั้นเราได้สร้างขึ้นมาก่อนหน้านั้นแล้ว
โลกก็จะเหวี่ยงคนๆนั้น เข้าใกล้เรามากกว่าเดิม
โฆษณา