10 มิ.ย. เวลา 00:34 • ความคิดเห็น
บางทีเราเรียกว่า จุดเปลี่ยน ครับ เคยอ่านข้อความสั้นๆจาก คุณ จิตรา ก่อนันทเกียรติ ในนิตยสารสกุลไทยที่คุณแม่รับมาอ่านเป็นประจำ บางจุดเปลี่ยนทำให้เราดีขึ้น บางจุดเปลี่ยนทำให้เราแย่ลง ไม่ว่าจะเป็น ผู้คน สถานที่ อื่นๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้เรารู้รอบและระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากขึ้น แม้จุดเปลี่ยนบางจุดจะยากมากที่จะแก้ไขก็ยังต้องมีความหวังครับที่จะหลุดพ้นจากสิ่งที่ทำให้เกิดจุดเปลี่ยนนั้นๆ ลำดับเวลาก่อนหลังจะทำให้เรารู้ว่าอะไรที่ดีไม่ดีนั้นเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเรา ?
โฆษณา