10 มิ.ย. เวลา 05:11 • ความคิดเห็น
การก้าวข้ามความผิดหวัง บทความนี้ไม่เหมาะสมกับคนที่สมหวังในชีวิต
๑.ต้องสร้างความเข้มแข็งของจิตใจด้วยการรวมจิตเป็นหนึ่ง
๒.ต้องเห็นโทษของการที่เราไปยึดติดกับสิ่งนั้น
๓.ต้องเห็นคุณของการก้าวออกจากสิ่งที่ทำให้เกิดความทุกข์
๔.มองเห็นคุณค่าของเวลา ไม่สมควรเสียเวลากับสิ่งนั้น
๕.ทำให้เราเสียเวลาสร้างความสำเร็จแก่ตนเอง ซึ่งยิ่งใหญ่สำคัญกว่าสิ่งอื่น
๖.เราต้องเชื่อมั่นว่าเราสามารถก้าวข้ามกับดักความคิดของตนเองได้
๗.ตั้งเงื่อนไขของเวลาไว้ว่าเมื่อไร………ยิ้มหัวเราะให้กับตนเองทุกวัน หน้ากระจก สร้างพลังบวกแล้วจะดีเอง
๘.เปลี่ยนมุมมองใหม่ว่า ทุกสิ่งในโลกนี้มีสองด้าน มีสุข~มีทุกข์ มีมืด~มีสว่าง มีผิดหวัง~สมหวัง ฯลฯ
๙.ทุกคนมีข้อดี ค้นหาข้อดีในตัวเองให้พบ แล้วนำมาพัฒนาให้เต็มตามศักยภาพของเรา
๑๐.ยอมรับให้ได้ว่าโลกเป็นเช่นนั้นเอง ตถตา ยอมรับได้เมื่อไรก็เรียนจบหลักสูตร เยี่ยมค่ะ
โฆษณา