10 มิ.ย. เวลา 06:39 • ความคิดเห็น
จริงๆแล้ว การที่เราจะผ่านอะไรไปบางอย่าง มันอาจจะเป็นเรื่องแย่ๆและเป็นเรื่องยาก แต่การที่จะผ่านไป มันก็เพียงแค่เรามีชีวิตอยู่ เราหายใจ และอยู่ต่อไป ไม่ว่าเรื่องที่เรามองเห็นว่ามันใหญ่สักแค่ไหน มันจะแก้ไม่ได้สักแค่ไหนก็ตาม สักวันมันจะผ่านไป ถ้าหากว่าเรายังไม่ตาย
นี่เป็นอุทาหรณ์ บนถนนของใครบางคน ที่ไม่สามารถก้าวผ่านมันไปได้ เพราะติดอยู่กับอะไรบางอย่าง
โฆษณา