11 มิ.ย. เวลา 13:46 • ความคิดเห็น
1. งานของคุณมีเป้าหมายคืออ่ะไร และ ทักษะอะไรที่ต้องใช้เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนี้
2. เอาความผิดพลาดของคุณมากางออก แล้ววิเคราะห์ไปทีละข้อ ว่าอะไรคือสาเหตุ และครั้งต่อไปคุณจะรับมือและหาทางข้ามผ่านมันยังไง ใครที่คุณต้องคุยให้มากขึ้น ใครที่ต้องตัดออก ชีวิตต้องจัดการค่ะ อย่าปล่อยให้อะไรก็ได้เข้ามารบกวนคุณ อย่ามัวคิดว่าคุณโง่ ก่อนฉลาดทุกคนก็โง่กันมาแล้วทั้งนั้น คุณพลาดเยอะขนาดนี้ คุณมีโอกาสเก่งกว่าทุกคนนะรู้มั้ย
3. การจะลุกขึ้นมาจากความรุ้สึกเจ็บปวด ต้องใช้พลังมากค่ะ แนะนำให้ทบทวนข้อ1 และ2 ซ้ำๆ จนเข้าใจ และจะบอกให้ตรงนี้ว่าถ้าคุณไม่ลุกขึ้นมา เหตุการณ์จะค่อยๆทับถมคุณให้ตัวเล็กลง และไม่มีที่ยืน ..เคารพตัวเองหน่อยค่ะ ยอมรับแล้วหาทางแก้ เมื่อแก้ปัญหา ปัญหามันก็จะลดลง และต่อให้มันจะมาใหม่อีกเรื่อยๆ แต่เราจะแก้ได้เร็วขึ้น เพราะเราก็เก่งขึ้นด้วยเช่นกัน อย่าไปฉ่ำแฉะกับคำคน ชีวิตคุณคุณต้องรับผิดชอบเอง ยืนในฐานะผู้รับผิดชอบค่ะ อย่ายืนในฐานะนักแสดงที่มีคนต่อว่าติชมก็เสียการทรงตัว
สู้ๆค่ะ เด็กๆก็เจออะไรแบบนี้ค่ะ แต่ตอนนี้ไม่เห็นจะมีใครหน้าไหนกล้าทำแบบนั้น บางทีการเดินไปข้างหน้าคุณต้องทำตััวเหมือนม้าแข่ง ที่ปิดตาด้านข้าง เพื่อให้ม้าสามารถโฟกัสเป้าหมายด้านหน้า และไม่ถูกคนข้างสนามรบกวน ✌️
โฆษณา