12 มิ.ย. เวลา 09:11 • อาหาร

เค้กประจำชาติสวีเดน

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเราเห็นเค้กนี้ที่สวิตเซอร์แลนด์เยอะเหมือนกัน เดินผ่านไปมาหลายครั้งก็นึกยากชิม เพราะสีเขียวอ่อนมันดูโดดเด่นมากในตู้เบเกอรี่ สำหรับรสชาตินั้นหวานมากไปสำหรับเรา แต่ถ้าลอกตัวมาร์ซิพานสีเขียวๆออกก็อร่อยยุนะ แต่เอาเป็นว่ากินเค้กอย่างอื่นน่าจะดีกว่าสำหรับเรา😊
แต่ถ้าดูจากสีก็นึกถึงเค้กใบเตยมะพร้าวอ่อนบ้าน จริงๆเค้กใบเตยมะพร้าวอ่อนบ้านเรามันก็เป็นเค้กประจำชาติได้นะ เคยลองทำให้ฝัรั่งชิมยังติดใจในความหวานหอมมันนวลของใบเตยและมะพร้าวกะทิบ้านเรา😋
โฆษณา