12 มิ.ย. เวลา 08:47 • ความคิดเห็น
เข้าใจเลยครับ กลัวยิ่งแชร์ยิ่งเห็นแล้วจะซึมซับ
ผมว่าถึงความจริงจะเป็นอย่างนั้น แต่แยกแยะก่อน
เกิดมาแล้วคือจบเกิดแล้วหรือจะกลับไปไม่เกิดได้ไหม?? ทำหน้าที่ ใช้ชีวิตตัวเองให้ดีไปเลยครับ ส่วนพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดถ้าเค้าทำหน้าที่ได้ดีก็ไม่มีอะไรต้องไปคิดกังวล (จะตอบแทนท่านไหมคิดเอาเองครับ) แต่ถ้าพ่อแม่ก็ไม่ได้ทำหน้าที่ก็อีกเรื่องถ้าเราโตพอจะตัดสินใจได้เราก็คิดเองครับ
แล้วพอวันนึงเราได้กลายเป็นพ่อแม่ เราก็จะไม่เป็นพ่อแม่แบบนั้น? บางครั้งการที่มีลูกมีครอบครัว มันไม่ได้หมายความว่าจะต้องดูแลกันตลอดแต่สิ่งที่มีให้มันคือความผูกพันธ์ห่วงใยกัน เราเกิดคนเดียวยังไม่ได้ครับ แต่จริงครับเราอยู่คนเดียวโดดเดี่ยวได้ แต่จะมีอย่างน้อยสักคนที่จะเป็นที่หลบภัย,ที่ที่สบายใจ ดีกว่ามั้ย??
โฆษณา