12 มิ.ย. เวลา 12:58 • ท่องเที่ยว

🔔Coffee Traveler Issue 70📗🌍🔥

การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ในยุคสมัยของเรา และการเปลี่ยนแปลงนั้น ก็ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่กำหนดรูปแบบการใช้ชีวิต การทำงาน สิ่งแวดล้อมรอบตัว รวมไปถึงเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม และหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดจากการเปลี่ยนแปลงนี้ ก็คงหนีไปพ้น อุตสาหกรรมกาแฟ
ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความท้าทายเหล่านี้ก็มีแนวโน้มที่จะทวีรุนแรงมากขึ้นเช่นกัน โดยอาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเป็นอยู่ของเกษตรกรและอุตสาหกรรมกาแฟทั่วโลก รวมไปถึงความเป็นอยู่ของผู้คนนับล้านที่ต้องพึ่งพากาแฟ
Climate change is an undeniable reality of this time, profoundly shaping how we live, work, and interact with environment. Its impact spans across various sectors, including the economy and industry, with the coffee industry being particularly affected.
As climate change persists, these challenges are expected to intensify, posing significant threats to the livelihoods of farmers and the global coffee industry. This, in turn, could affect the millions of people who rely on coffee for their income.
Coffee Traveler เป็นนิตยสารรายสองเดือน
ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ
และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ
.
สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ :
IN BOX Facebook : Coffee Traveler
.
ช่องทางการติดตามอื่น ๆ
Youtube : Coffee Traveler
Instagram : coffeetraveler_magazine
Blockdit : I am Coffee Traveler / coffeetravelermag
Tiktok : coffee traveler mag
โฆษณา