13 มิ.ย. เวลา 03:26 • ปรัชญา
ทุกอย่างในโลก จะสะท้อนกลับมาเสมอ แต่อยู่ที่ว่า คนๆนั้น จะเข้าใจและยอมรับมันได้หรือเปล่า ? เช่น
เมื่อเราล้ม แล้วลุกได้ เราจะแข็งแกร่งขึ้น
เมื่อเราสูญเสีย เราจะเข้าใจและเติบโต
เมื่อเราเสียเงิน เราจะได้บางอย่างกลับมา
เมื่อเราเสียความสัมพันธ์ เราจะรู้ว่า ควรจะต้องรักษาไว้
เมื่อเราเสียความรู้สึกจากบางคน ก็ได้รู้ว่าควรจะอยู่กับใคร
ประมาณนี้ครับ 🙂
1
โฆษณา