13 มิ.ย. เวลา 07:12 • สิ่งแวดล้อม

Hệ sinh thái xanh Vin Cổ Loa

Công viên liên kết dọc đường Trường Sa với nhiều tầng cây xanh tạo nên không gian xanh mát cho toàn khu đô thị. Quảng trường và công viên ven sông là nơi dân tập trung vui chơi, giải trí. Hồ nhân tạo xẹp Cổ Loa – Hồ Tây mang lại không gian sống thoáng mát và mát mẻ.
Công viên nội khu có bể bơi, khu vui chơi trẻ em, máy tập gym, vườn hoa, sân đi bộ và bàn đọc sách. Với mật độ xây dựng chỉ 28,5%, phần còn lại là các công thương mại và tiện ích, Vinhome Cổ Loa hứa hẹn là nơi đáng sống bậc nhất ở Hà Nội
Dự án nằm gần sông Đuống và sông Hồng, mang đến không gian thoáng đãng và không khí trong lành, mát mẻ. Cư dân Vinhome Cổ Loa chỉ mất 10 phút lái xe qua cầu Tứ Liên để vào trung tâm Hà Nội, tạo sự thuận tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt, từ Vinhome Cổ Loa, cư dân chỉ mất 18 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài, thuận tiện cho việc du lịch và công tác.
Khu đô thị Vinhome Cổ Loa sẽ là nơi về thư thái và bình an sau một ngày làm việc, nơi nuôi dưỡng và phát triển cuộc sống xanh cho mọi thế hệ. Với hệ sinh thái “tất cả trong một”, Vinhome Cổ Loa được ví như một thành phố xanh hiện đại thu nhỏ, cùng các tiện ích đồng bộ như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và công viên.
Dự án đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, không chỉ là nơi sống mà còn là nơi làm việc lý tưởng cho người trẻ "làm việc tại nhà" hoặc kinh doanh khởi nghiệp ngay tại khu đô thị.
โฆษณา