13 มิ.ย. เวลา 08:46 • หุ้น & เศรษฐกิจ

InnovestX ร่วมกับ TradingView เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ เทรด TFEX และหุ้นไทย

ได้ตรงผ่าน TradingView แพลตฟอร์มระดับโลกที่เทรดเดอร์ใช้
นายพิชัย เลิศสุพงศ์กิจ Chief Commercial Officer, InnovestX กล่าวว่า “ข้อดีที่นักลงทุนสามารถเทรด TFEX และหุ้นไทย ได้โดยตรงผ่านแพลตฟอร์มที่นักลงทุนทั่วโลกใช้อย่าง TradingView คือนักลงทุนสามารถดูกราฟราคาแบบเรียลไทม์ เพื่อวิเคราะห์การลงทุน ใช้เครื่องมือ Indicators
อีกทั้งไม่พลาดสัญญาณการลงทุน ผ่านการแจ้งเตือนตามเงื่อนไขราคาและ Indicator ที่วางไว้ สามารถส่งคำสั่งซื้อขายเพื่อเทรดหุ้นไทย และ TFEX บนกราฟได้ทันที ซึ่งเป็นการยกระดับประสบการณ์การเทรดแบบไร้รอยต่อ นักลงทุนสามารถใช้บริการได้ผ่านเว็บไซต์และ แอปพลิเคชัน TradingView ด้วยข้อมูลที่เชื่อมถึงกันในทุกช่องทาง ช่วยให้นักลงทุนเข้าถึงข้อมูลการลงทุน ได้ทุกที่ ทุกเวลา”
พร้อมเปิดตัว “InnovestX WebTrade” https://invx.info/webtrade
จักรวาลการลงทุนภาคขยายเพื่อเทรดเดอร์ ด้วย 3 จุดเด่น
✅ดูข้อมูลที่จำเป็นต่อการเทรดได้ครบ ง่าย ได้ไอเดียในที่เดียว
✅เทรดได้ครบทุกสินทรัพย์ครอบจักรวาล เชื่อมต่อทุกแพลตฟอร์มที่สำคัญ เข้าเพียงเว็บเดียว และ log-in ครั้งเดียว ก็สามารถซื้อขายได้ทุกสินทรัพย์
✅ทำ Automated Execution ได้ตามกลยุทธ์ที่ต้องการ สามารถตั้ง Webhook Alert บน TradingView เพื่อส่งคำสั่งซื้อขายอัตโนมัติผ่านบัญชี InnovestX* รองรับการเทรดหุ้นไทย และ TFEX ผ่าน Settrade Open API รวมถึงการเทรดสินทรัพย์ดิจิทัล ที่สามารถส่งคำสั่งซื้อขายอัตโนมัติด้วย API ที่ให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์ ได้ด้วยเช่นกัน
อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบริการ InnovestX WebTrade ใหม่ ที่ https://invx.info/4cjDYB2
#InnovestX #InnovestXWebTrade #จักรวาลการลงทุนในมือคุณ #TradingView
*ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก Facebook InnovestX
โฆษณา